Nhân sự

Hải Dương điều động, bổ nhiệm Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Huyện ủy Kim Thành

HOÀNG BIÊN-THÀNH CHUNG 31/07/2024 09:26

Sáng 31/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về điều động, bổ nhiệm Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Huyện ủy Kim Thành.

dsc_0597(1).jpg
Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương dự hội nghị và trao các quyết định.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lưu Văn Bản, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự hội nghị.

Theo các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí: Nguyễn Hữu Thông, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được điều động công tác, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy và giữ chức Bí thư Huyện ủy Kim Thành từ ngày 31/7/2024; Lê Hồng Diên, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư được điều động công tác, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Tỉnh ủy từ ngày 31/7/2024 đến 30/7/2029; Lê Anh Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kim Thành được điều động công tác, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư từ ngày 31/7/2024 đến 30/7/2029.

dsc_0586(1).jpg
Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương trao quyết định cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng nhấn mạnh việc điều động, bổ nhiệm công tác cán bộ là công việc thường xuyên của Đảng nhằm đào tạo, bồi dưỡng, phát huy năng lực, sở trường cán bộ. Đây cũng là bước sắp xếp, chuẩn bị công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, trong đó có việc thực hiện bố trí 100% Bí thư cấp ủy cấp huyện không phải người địa phương theo Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng chúc mừng và đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm sẽ tiếp cận ngay với công việc, có phương pháp lãnh đạo sáng tạo, đổi mới, khoa học. Tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của bản thân, không ngừng phấn đấu, tìm tòi, học hỏi, phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác.

Đặc biệt, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cần trao đổi kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; giữ vững, phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể lãnh đạo để xây dựng các cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng phát triển. Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ 3 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung.

dsc_0550(1).jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự hội nghị

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Hữu Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kim Thành chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách mới. Trên cương vị mới, các đồng chí hứa không ngừng học tập, tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện; kế thừa những thành quả, kinh nghiệm của người tiền nhiệm để cơ quan, đơn vị, địa phương hoạt động hiệu quả, vì sự phát triển chung của tỉnh.

Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

HOÀNG BIÊN-THÀNH CHUNG
(0) Bình luận
Hải Dương điều động, bổ nhiệm Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Bí thư Huyện ủy Kim Thành