Đời sống văn hóa

Hải Dương có 31 bức tranh tham gia Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh, thiếu niên Suwon lần thứ 3”

PV 29/09/2023 08:22

Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh, thiếu niên Suwon lần thứ 3” do Trung tâm Hợp tác quốc tế Suwon (Hàn Quốc) tổ chức.

W_20108.jpg
Bức tranh "Cùng nhau múa lân" của em Đặng Trung Kiên, Trường Tiểu học Thượng Vũ (Kim Thành) được chọn tham gia triển lãm

Theo Trung tâm Hợp tác quốc tế Suwon (SWCIC) thuộc thành phố Suwon - Hàn Quốc (thành phố có quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Hải Dương), 31 tác phẩm của trẻ em Hải Dương được chọn tham gia Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh, thiếu niên Suwon lần thứ 3". Các huyện Tứ Kỳ, Thanh Hà, Kim Thành, TP Hải Dương có nhiều tranh tham gia triển lãm.

Với chủ đề “Hòa bình và tình bạn của chúng mình”, 31 bức tranh của học sinh Hải Dương đều thể hiện tinh thần đoàn kết của trẻ trên toàn thế giới, trẻ em của Hải Dương và TP Suwon (Hàn Quốc).

Những bức tranh này được giới thiệu cùng các tác phẩm của trẻ em 13 tỉnh, thành phố quốc tế kết nghĩa với TP Suwon ở 10 quốc gia trên thế giới từ tháng 9-12/2023.

Trước đó, năm 2022, Hải Dương đã có 267 tác phẩm của học sinh ở 6 huyện, thành phố tham dự. 32 tác phẩm được chọn tham gia triển lãm và có 3 em đoạt giải đồng.

PV
(0) Bình luận
Hải Dương có 31 bức tranh tham gia Triển lãm "Giao lưu nghệ thuật quốc tế thanh, thiếu niên Suwon lần thứ 3”