Google TV khiến Logitech phải “nếm trái đắng”

13/11/2011 07:01

Giám đốc điều hành (CEO)Guerrino De Luca của hãng Logitech đã thừa nhận thất bại của kế hoạch kinh doanhthiết bị Logitech Revue Google TV.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Tại sự kiện Analyst and Investor Day gần đây, vị Giám đốc điều hành (CEO)Guerrino De Luca của hãng Logitech đã thừa nhận thất bại của kế hoạch kinh doanhthiết bị Logitech Revue Google TV.

CEO De Luca nói rằng Logitech “không có kế hoạch ra mắt bất kỳ sản phẩmhậu duệ nào để thay cho Revue nữa,” sau khi nhận ra rằng màn trình làng sản phẩmbeta (thử nghiệm) là một sai lầm lớn trong quy trình thực hiện kế hoạch.

Tương tự như Apple và Sony, Logitech cũng hướng tới mục tiêu tạo ra nhữngthiết bị đột phá hoàn toàn mới trên thị trường TV, song vừa “manh nha” thực hiệnthì Logitech đã phải nếm mùi thất bại nặng nề, khi để mất tới hơn 100 triệu USDtiền lợi nhuận hoạt động.

Và dự án của họ cũng chẳng thể thu hút được nhiều sự quan tâm từ ngườitiêu dùng, dù cho chiến lược quảng bá đã diễn ra rất công phu và tỉ mỉ.

CEO De Luca bày tỏ: “Việc tích hợp TV và Internet là xu hướng tất yếu.Song kế hoạch trình làng Logitech Revue Google TV vào dịp Giáng sinh 2010 quả làsai lầm quá lớn, khiến chúng tôi phải trả giá đắt.

Logitech đã hy vọng ngườitiêu dùng sẽ hào hứng đổ xô đi mua sản phẩm có giá 300 USD này nhân dịp Giángsinh, nhưng tất cả những kỳ vọng đó thực sự chỉ là viễn tưởng.”.

Văn Hưng (Vietnam+)


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Google TV khiến Logitech phải “nếm trái đắng”