Giữ xe máy là để phục vụ điều tra

24/10/2012 14:32

Việc Công an TP Hải Dương giữ chiếc xe của anh Bình là để làm rõ hành vi vi phạm của những đối tượng có liên quan...

Vừa qua, Báo Hải Dương nhận được đơn khiếu nại của anh Vũ Huy Bình (sinh năm 1984, ở 86 Hồng Quang, phường Quang Trung, TP Hải Dương) phản ánh việc ngày 2-2-2012, anh mang chiếc xe máy Yamaha Nouvo LX 34B1-068.82 đến cửa hàng chị Nguyễn Thị Nhung (ở số 82 Hồng Quang, phường Quang Trung, TP Hải Dương) và nhờ chị Nhung mang xe đi hỏi hộ giá cả.

Sau đó, chị Nhung mang xe đi và không trả lại xe cho anh Bình. Anh Bình đã làm đơn trình báo Công an TP Hải Dương. Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã thu hồi chiếc xe máy trên nhưng chưa trả lại cho anh Bình.

Ngày 25-9, Báo Hải Dương đã chuyển đơn khiếu nại của anh Vũ Huy Bình đến Công an TP Hải Dương. Ngày 22-10, Công an TP Hải Dương có công văn trả lời: Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của anh Bình, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã tiến hành điều tra, xác minh. Đến ngày 20-4-2012, Công an TP Hải Dương đã thu hồi chiếc xe máy trên. Sau khi thu xe, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương tiếp tục thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ để làm rõ hành vi vi phạm của những đối tượng có liên quan và có căn cứ trả xe cho anh Bình theo quy định của pháp luật.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, ngày 28-9, Công an TP Hải Dương đã trao trả chiếc xe cho anh Bình. Ngày 1-10, anh Bình đã có đơn xin rút đơn khiếu nại trước đây đã gửi các cơ quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữ xe máy là để phục vụ điều tra