Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em

19/01/2019 09:30

Phòng Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề “Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em”.

Tham gia hoạt động ngoại khóa có 3 đội

Chiều 18.1, tại Trường Tiểu học Cẩm Thượng (TP Hải Dương), Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề “Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em” thu hút hơn 600 học sinh Trường Tiểu học Cẩm Thượng tham gia.

Hoạt động được thực hiện dưới hình thức chia các đội thi tìm hiểu kiến thức. Có 3 đội thi gồm: Sao Mai, Sao Khuê và Sao Hôm lần lượt trải qua 3 vòng giao lưu: phần chào hỏi “Chúng tôi là ai”, phần kiến thức “Chúng tôi hiểu biết” và giao lưu tiểu phẩm “Chúng tôi lên tiếng”. Kết thúc hội thi l, Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho đội Sao Mai; giải ấn tượng cho đôi Sao Khuê và đội Sao Hôm đạt giải triển vọng.

600 học sinh Trường Tiểu học Cẩm Thượng tham gia phần khởi động

Hoạt động ngoại khóa nhằm trang bị thêm kỹ năng phòng chống bạo lực và xâm hại cho các em học sinh. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và cộng dồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em