Tuyển sinh vào các trường chuyên nghiệp: Điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến kết thúc trước 17 giờ ngày 26.7

10/07/2018 09:00

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn triển khai công tác xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp sư phạm năm 2018.

Theo đó, từ ngày 13 - 15.7, Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở để thí sinh thực hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) trực tuyến. Các đơn vị sớm thông báo cho thí sinh biết để tham gia. Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng sẽ được xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử và hệ thống sẽ làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT từ ngày 19.7.

Thời gian điều chỉnh chính thức, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên, điểm tiếp nhận hồ sơ mở các phòng máy vi tính có kết nối internet để thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến. Cán bộ, giáo viên, nhân viên không làm thay thí sinh mà hướng dẫn các em thực hiện. Những thí sinh có sai sót về khu vực, đối tượng cần điều chỉnh thì bắt buộc phải sử dụng phiếu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT để điều chỉnh. Sau đó nộp tại điểm tiếp nhận để cán bộ nhập lên hệ thống. Trong thời hạn 24giờ kể từ khi thí sinh nộp phiếu điều chỉnh nguyện vọng, điểm nhận hồ sơ yêu cầu thí sinh xác nhận nội dung điều chỉnh để cập nhật thông tin chính xác vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh và chịu trách nhiệm về thông tin đó...

Việc điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT của thí sinh sẽ kết thúc trước 17 giờ ngày 26.7.

  DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển sinh vào các trường chuyên nghiệp: Điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến kết thúc trước 17 giờ ngày 26.7