Giao thông - Đô thị

Giải tỏa vi phạm hành lang giao thông phục vụ Festival Chí Linh-Hải Dương 2023

PHƯƠNG TUẤN 13/09/2023 09:19

Lực lượng chức năng đã vận động, giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông, tạo không gian thông thoáng cho người đi bộ và các phương tiện lưu thông.

W_anh-2.jpg
Giải tỏa vi phạm hành lang an toàn giao thông trên quốc lộ 37 đoạn qua phường Sao Đỏ

Ngày 11 và 12/9, Ban An toàn giao thông TP Chí Linh phối hợp giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 37 đoạn qua các phường Đồng Lạc, Tân Dân, Thái Học và Sao Đỏ.

Lực lượng chức năng đã vận động, giải tỏa, tháo dỡ các mái hiên, mái vảy, biển, bảng quảng cáo, di dời vật tư, vật liệu xây dựng, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, tạo không gian thông thoáng cho người đi bộ và các phương tiện khi lưu thông trên tuyến đường.

Để phục vụ cho khai mạc Festival Chí Linh-Hải Dương năm 2023 và lập lại trật tự độ thị trên địa bàn TP Chí Linh đợt 2 năm 2023, Ban An toàn giao thông TP Chí Linh phối hợp các sở, ngành của tỉnh và các đơn vị quản lý đường bộ tiến hành giải tỏa các vi phạm hành lang an toàn giao thông trên toàn bộ các tuyến quốc lộ, đường tỉnh, các tuyến đường do thành phố và các xã, phường quản lý. Thời gian giải tỏa từ ngày 11-23/9. Qua đó nhằm xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè; ngăn chặn tái vi phạm, tạo ý thức tự giác của người dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị.

PHƯƠNG TUẤN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải tỏa vi phạm hành lang giao thông phục vụ Festival Chí Linh-Hải Dương 2023