Việc tử tế

Gần 3.000 học sinh, người cao tuổi, bệnh nhân khó khăn ở Kinh Môn được cắt tóc miễn phí

HẢI ĐĂNG 04/07/2024 20:16

Từ đầu năm đến ngày 4/7, đã có gần 3.000 học sinh, người cao tuổi, bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn của thị xã Kinh Môn được cắt tóc miễn phí. Đây là 1 trong 2 địa phương điển hình của tỉnh làm tốt hoạt động này.

cattoc123.jpg
Nhiều trẻ em được cắt tóc miễn phí (ảnh cơ sở cung cấp)

Chiều 3/7, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Kinh Môn phối hợp Hair Salon Lương Vũ và Văn Tài Barber Shop tổ chức chương trình “Cắt tóc 0 đồng” cho học sinh, thanh thiếu nhi, người cao tuổi phường Hiệp An.

20 thợ cắt tóc chuyên nghiệp của quán cắt tóc Hair Salon Lương Vũ và Văn Tài Barber Shop đã cắt tóc miễn phí cho 150 trẻ em, người cao tuổi. Các tình nguyện viên đã tư vấn nhiệt tình, khéo léo cắt tỉa để đem đến mái tóc đẹp, gọn gàng, phù hợp với từng khuôn mặt, lứa tuổi...

cattocmienphi234.jpg
Các thợ cắt tóc chú ý cắt những kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi, gương mặt từng người (ảnh cơ sở cung cấp)

Chương trình “Cắt tóc 0 đồng” được Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Kinh Môn phối hợp tổ chức 3 năm nay với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp tạo mẫu tóc, quán cắt tóc. Cùng với TP Hải Dương, Kinh Môn là 1 trong 2 địa phương điển hình của tỉnh làm tốt hoạt động này.

Chỉ tính từ đầu năm đến ngày 4/7, đã có gần 3.000 học sinh, người cao tuổi, bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn của thị xã được tuổi trẻ nơi đây tổ chức cắt tóc miễn phí.

HẢI ĐĂNG
(0) Bình luận
Gần 3.000 học sinh, người cao tuổi, bệnh nhân khó khăn ở Kinh Môn được cắt tóc miễn phí
ss