Đời sống văn hóa

Gần 1.000 thầy cô giáo, học sinh biểu diễn văn nghệ

PV 19/11/2023 06:40

Đây là lời tri ân của thầy cô giáo và học sinh TP Hải Dương chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

a4(1).jpg
Các tiết mục văn nghệ tập trung ca ngợi công lao to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục

Tối 18/11, tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, UBND TP Hải Dương tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề "Nâng cánh ước mơ" chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

a3.jpg
Chương trình thu hút nhiều học sinh nhí tham gia biểu diễn

Chương trình được tổ chức thành 3 chương gồm: Bay cao Việt Nam, Ngàn hoa dâng thầy và Quê hương nâng cánh ước mơ. 15 tiết mục văn nghệ được gần 1.000 thầy cô giáo và học sinh tại các trường trên địa bàn thành phố thể hiện với nhiều thể loại như: hát, múa...

a2.jpg
Nhiều thầy cô giáo tham gia biểu diễn

Các tiết mục văn nghệ đã tái hiện những nét đẹp quê hương với nhiều ước mơ, khát vọng, trong đó có những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Hình ảnh những nhà giáo vất vả đêm ngày, không giàu tiền tài vật chất, nhưng vẫn vui, vẫn “yêu người bao nhiêu yêu nghề bấy nhiêu". Những bài hát ca ngợi mảnh đất và con người Hải Dương anh dũng, kiên cường trong quá khứ, mạnh mẽ, khát vọng vươn lên ở hiện tại và tương lai.

a6.jpg
Các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt

Chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân đến thưởng thức. Các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt đã mang đến cho người thưởng thức nhiều cảm xúc.

a1.jpg
Đông đảo người dân đến thưởng thức chương trình

Một tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong chương trình

PV
(0) Bình luận
Gần 1.000 thầy cô giáo, học sinh biểu diễn văn nghệ