Để tăng sức mua của người dân sau Tết, siêu thị thực hiện 5 chương trình khuyến mãi, giảm giá gần 900 mặt hàng.
Mở cửa từ ngày 25-1 (mồng 3 Tết), đến ngày 30-1 (mồng 8 tháng giêng) siêu thị Big C Hải Dương đã thu hút được gần 1.000 lượt khách hàng tới tham quan, mua sắm, đạt doanh thu gần 1 tỷ đồng.
Để tăng sức mua của người dân sau Tết, siêu thị thực hiện 5 chương trình khuyến mãi, giảm giá gần 900 mặt hàng. Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ ngày 26-1 đến 12-2. Trong đó chú trọng 2 chương trình lớn: "Wow ! Giá hấp dẫn với nhãn hàng Big C", giảm giá từ 10-70% cho 300 sản phẩm mang nhãn hàng riêng của Big C và chương trình "14-2 Nhân đôi hạnh phúc với món quà ý nghĩa" , giảm giá hơn 100 sản phẩm phục vụ ngày lễ tình nhân như: sô-cô-la, hoa hồng, áo đôi và nhiều hộp quà có ý nghĩa khác.
PV