Giáo dục

Gần 1.000 học sinh trường THPT Tuệ Tĩnh giao lưu đọc sách trong thời đại số

TUẤN SỸ 09/01/2024 20:09

Gần 1.000 học sinh trường THPT Tuệ Tĩnh giao lưu đọc sách trong thời đại số với diễn giả - dịch giả - nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Quốc Vương.

anh-2.jpg
Các em học sinh giao lưu cùng diễn giả Nguyễn Quốc Vương tại chương trình

Sáng 9/1, Trường THPT Tuệ Tĩnh (Cẩm Giàng) phối hợp Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng sách và giao lưu cùng diễn giả - dịch giả - nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Quốc Vương.

Với chủ đề “Đọc sách trong thời đại số”, tại chương trình, các thầy, cô giáo và gần 1.000 học sinh Trường THPT Tuệ Tĩnh đã được nghe diễn giả Nguyễn Quốc Vương chia sẻ về những kinh nghiệm, thói quen đọc sách, những lợi ích mà việc đọc mang lại. Đồng thời được giao lưu, giải đáp những câu hỏi xung quanh vấn đề tại sao phải đọc sách, đọc cái gì và đọc sách thế nào cho hiệu quả, đọc sách trong thời đại số và nhận những phần quà là những cuốn sách hay và bổ ích đối với các em học sinh.

Qua chương trình giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, tri thức, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; đồng thời khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Tại chương trình, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Trường THPT Tuệ Tĩnh một số đầu sách với tổng trị giá 15 triệu đồng.

TUẤN SỸ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 1.000 học sinh trường THPT Tuệ Tĩnh giao lưu đọc sách trong thời đại số