Khoa học - Công nghệ

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu lên kệ

TB (theo VTC) 27/07/2024 08:55

Ngoài bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, các sản phẩm ra mắt cùng đợt của Samsung cũng bắt đầu mở bán tại Việt Nam.

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu được giao hàng tại Việt Nam.
Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu được giao hàng tại Việt Nam

Từ ngày 27/7, bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu mở bán chính thức tại Việt Nam. Cùng với đó, hai sản phẩm thuộc dòng smartwatch (đồng hồ thông minh) gồm Watch 7 series và Watch Ultra từ nhà sản xuất Hàn Quốc cũng được đưa lên kệ hàng chính hãng.

Trong khi Galaxy Ring không bán tại Việt Nam, còn tai nghe Galaxy Buds 3 Pro bị hoãn phát hành do phát hiện lỗi trước khi giao hàng.

Theo đại diện CellphoneS, trong giai đoạn trước thời điểm mở bán, hệ thống ghi nhận hơn 1.000 khách đặt cọc bộ đôi sản phẩm màn hình gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 của Samsung.

Trong đó, Galaxy Z Fold6 vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa với hơn 70% tổng số lượng đặt cọc, màu Xám Metal chiếm phần lớn. Với Galaxy Z Flip6 đa dạng lựa chọn màu sắc trẻ trung, được khách hàng đặt trước khá đồng đều nhau ở màu Xám - Xanh dương và Xanh lá.

Đại diện hệ thống cho biết: "Điểm nổi bật là chương trình thu cũ đổi mới năm nay, các sản phẩm cũ được định giá tốt hơn với thị trường chung, cũng như mức trợ giá lên đến 2 triệu đồng. Tỷ lệ khách hàng lựa chọn bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 dự kiến sẽ đạt kỷ lục, đặt mục tiêu hơn 60%".

Galaxy Z Fold6 và Flip6 không có nhiều thay đổi với thệ hệ trước, nhưng vẫn được chau chuốt để nhẹ hơn và mỏng hơn, đồng thời bổ sung tính năng trí tuệ nhân tạo ngay từ khi xuất xưởng và tối ưu cho điện thoại màn hình gập.

Giá niêm yết đối với các phiên bản Galaxy Z Fold6 từ 256 GB, 512 GB và 1 TB lần lượt là 43,99 triệu đồng; 47,99 triệu đồng và 54,99 triệu đồng. Đối với Z Flip6, giá niêm yết từ 28,99 triệu đồng cho bản 256 GB và 32,99 triệu đồng cho bản 512 GB.

Bên cạnh Galaxy Z series, đồng hồ Galaxy Watch 7 series cũng lên kệ với giá lần lượt cho dây 40 - 44 mm là 7,99 triệu - 8,49 triệu đồng, thêm 1 triệu đồng để nâng cấp lựa chọn kết nối mạng di động (LTE).

Riêng Galaxy Watch Ultra LTE có giá niêm yết từ 16,99 triệu đồng. Nhưng đây chưa phải giá cuối khi các hệ thống áp dụng ưu đãi riêng có thể giảm tới 4 triệu đồng (thanh toán qua QR ngân hàng, mua combo điện thoại - đồng hồ, trợ giá khi thu cũ đổi mới...).

Về vấn đề của tai nghe Galaxy Buds 3 Pro, hiện không có thông tin về lỗi gặp phải trên sản phẩm này ở Việt Nam, nhưng nếu người dùng đặt trực tuyến trên website của hãng, hệ thống thông báo thời gian chờ tới 23/8 mới có thể giao hàng.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu lên kệ