Gái 2 con tự tử cùng nam sinh lớp 12

02/05/2012 10:53

Nam sinh lớp 12 và cô gái 26 tuổi đã có gia đình được phát hiện trong tình trạng nguy kịch tại phòng khách sạn vì uống thuốc ngủ quá liều.


Khách sạn Hải Hồ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Giáo dục thời đại)


Tối 30-4, nhân viên khách sạn Hải Hồ (phường 7, TP Bạc Liêu) phát hiện đôi nam nữ nguy kịch trong một phòng nghỉ của khách sạn. Sau khi được đưa vào bệnh viện, người thanh niên đã tử vong còn cô gái vẫn đang được cấp cứu.

Bà Nguyễn Lệ Hà, chủ khách sạn Hải Hồ, cho biết vào sáng 29-4, Liêm và X. đến thuê phòng số 205. Đến khoảng 18 giờ 30 phút ngày 30-4, vẫn không thấy hai người này ra khỏi phòng, cửa khóa trong, gọi cửa không ai lên tiếng nên chủ khách sạn đã báo công an phường.


Chị X. đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy (Ảnh: Infonet)

Đại tá Nguyễn Thanh Đoàn - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (Công an tỉnh Bạc Liêu) cho biết, cô gái 26 tuổi (quê Bình Dương) đã có chồng con. Còn nam thanh niên 19 tuổi (ở huyện Giá Rai, Bạc Liêu) đang là học sinh lớp 12. Kiểm tra hiện trường kết hợp khám nghiệm tử thi, nhà chức trách nhận định hai người đã uống rất nhiều thuốc ngủ. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo lời khai của chồng chị X, anh và chị sống chung với nhau đã có 2 con. Gần đây, anh phát hiện vợ và Liêm có tình cảm với nhau. Ngày 21-4, chị X. rời khỏi gia đình và gửi lời xin lỗi chồng con. 

(Nguồn: VnM)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gái 2 con tự tử cùng nam sinh lớp 12