Tin tức

Gạ tình để cưỡng đoạt tiền bạn trai quen qua ứng dụng Tinder

Theo VnExpress 17/11/2023 16:01

Tuyết Anh có nhiệm vụ rủ bạn trai quen qua ứng dụng Tinder đến nhà nghỉ quan hệ tình dục và phối hợp với Tuấn Anh để cưỡng đoạt tiền.

Nghi phạm Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh: Công an cung cấp

Nghi phạm Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 17/11, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Tuấn Anh (30 tuổi, quê huyện Đan Phượng) và Nguyễn Tuyết Anh (20 tuổi, quê Thanh Hóa).

Tuấn Anh và Tuyết Anh quen nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Sau một lần đi nhà nghỉ "vui vẻ", Tuấn Anh chụp ảnh nhạy cảm của Tuyết Anh để tống tiền 15 triệu đồng. Anh ta dọa nếu không đáp ứng sẽ công khai mối quan hệ của hai người và gửi ảnh cho bạn bè, trường đại học của cô này.

Thấy Tuyết Anh dễ bị thao túng tâm lý khi vừa bị dọa đã chuyển ngay 2 triệu đồng, Tuấn Anh đề nghị phối hợp kiếm tiền.

Theo kế hoạch, Tuyết Anh sử dụng Tinder để tìm người có nhu cầu quan hệ tình dục. Lúc tâm sự, cô có nhiệm vụ dùng điện thoại chụp ảnh nhạy cảm rõ mặt bạn tình để làm bằng chứng. Tuấn Anh canh vòng ngoài, chụp ảnh "con mồi" lúc ra vào khách sạn và bám theo để nắm rõ nơi ở, làm việc. Từ thông tin thu thập được, hai người sẽ liên hệ để tống tiền.

Giữa tháng 10, bằng cách này, Tuyết Anh với mác sinh viên đại học ở Hà Nội đã quen một nam thanh niên. Sau vài câu trò chuyện, hai người hẹn nhau ở nhà nghỉ.

Khi người thanh niên vừa rời nhà nghỉ, Tuấn Anh lập tức gọi điện thoại đe dọa: "Ông vừa ngủ với vợ tôi ở khách sạn ra, định giải quyết như nào?". Khi nạn nhân xin được đền bù 20 triệu đồng, Tuấn Anh bắt đưa 50 triệu đồng và gửi kèm theo hình ảnh nhạy cảm.

Công an cho hay, sau lần đầu cưỡng đoạt được 50 triệu đồng, Tuấn Anh tiếp tục gọi uy hiếp, đòi đưa thêm 50 triệu đồng với lý do: "Anh đã quan hệ với vợ tôi hai lần". Chuyển thêm 25 triệu đồng nhưng vẫn bị đe dọa, nạn nhân đã trình báo cảnh sát. Tuấn Anh và Tuyết Anh bị bắt.

Theo công an, trước đó, hai nghi phạm còn cưỡng đoạt 20 triệu đồng của một người đàn ông khác.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Gạ tình để cưỡng đoạt tiền bạn trai quen qua ứng dụng Tinder