Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2022

24/10/2022 07:52

Tối 23.10, Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2022.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải thưởng cho gương mặt trẻ Hải Dương tiêu biểu giai đoạn 2017-2022

Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2022 là sự kiện mở đầu ý nghĩa trong nhiệm kỳ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương lần thứ XIV, nhằm truyền ngọn lửa đam mê, khơi dậy sự năng động, nhạy bén, tư duy sáng tạo của các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh.


 Đoàn thị xã Kinh Môn được trao giải nhất cuộc thi “Nét đẹp đoàn viên, thanh niên Hải Dương”

Tại Festival, Tỉnh đoàn đã trao giải thưởng cho 8 gương mặt trẻ Hải Dương tiêu biểu giai đoạn 2017-2022 là 8 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu thuộc các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an ninh-trật tự xã hội, thể thao, văn hóa-nghệ thuật và hoạt động xã hội.


Nhiều cá nhân có bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết “Đoàn trong tôi là...” được khen thưởng

Tỉnh đoàn cũng trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải ba và 5 giải nhánh cho các tập thể, cá nhân tham gia Cuộc thi “Nét đẹp đoàn viên, thanh niên Hải Dương”; 1 giải nhất, 2 giải nhì,  3 giải ba, 2 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho 10 đội tham gia hội thi “Nhóm nhảy” năm 2022; 10 cá nhân có bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết “Đoàn trong tôi là...”.


Trao giải nhất cho đội AMC của Trường THPT Hồng Quang tham gia hội thi “Nhóm nhảy” năm 2022

Tại Fesstival, Tỉnh Đoàn đã phát động Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp và sáng tạo năm 2022. Cuộc thi được triển khai trong 2 tháng và trao giải vào tháng 12 năm nay nhằm tìm kiếm, phát triển các ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp của ĐVTN thành những dự án mang tính thực tiễn cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, qua đó sẽ trang bị thêm những kiến thức về khởi nghiệp, tiếp thêm động lực, ý chí, tinh thần khởi nghiệp và sáng tạo cho ĐVTN.


Một tiết mục văn nghệ tại festival

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Festival “Sáng tạo trẻ” năm 2022