Fanpage Báo Hải Dương đạt mốc 100.000 người thích

12/08/2023 16:02

Đến 15 giờ 42 ngày 12.8, Fanpage Báo Hải Dương đã đạt mốc hơn 100 nghìn lượt người thích, hơn 137 nghìn lượt người theo dõi, ghi dấu mốc mới cho sự nỗ lực của những người làm Báo Hải Dương.


Ê kíp phóng viên phỏng vấn các nhà báo Nhật Bản trong live stream trên Fanpage Báo Hải Dương về  Lễ khai hội, mở vườn vải Thanh Hà

Người thích và theo dõi Fanpage Báo Hải Dương ở nhiều độ tuổi, trong đó chiếm đến hơn 50% là bạn đọc, bạn xem từ 18 - 44 tuổi; Hải Dương có tỷ lệ người theo dõi cao nhất với gần 59.700 lượt, Hà Nội có hơn 10.560 lượt, thành phố Hồ Chí Minh có hơn 6.830 lượt...


Fanpage Báo Hải Dương đạt 100 nghìn lượt người thích

Con số bạn đọc, bạn xem, người theo dõi, người thích tăng lên đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự nỗ lực của những người làm Báo Hải Dương và Fanpage Báo Hải Dương nhằm đáp ứng xu thế thông tin "bạn đọc ở đâu, báo chí ở đó" và phương châm “đa kênh, đa dạng và đa phương tiện” của Báo Hải Dương.

Với chức năng là cánh tay nối dài của báo, cùng với đăng tải status, dẫn link tin, bài từ Báo Hải Dương điện tử, Fanpage Báo Hải Dương không ngừng đổi mới cách thức truyền tải thông tin, đa dạng với các hình thức live stream, đăng tải Emagazine, Infographic, Podcast...


 Phóng viên Báo Hải Dương live stream tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng (TP Hải Dương)

Fanpage Báo Hải Dương là kênh cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, hấp dẫn của Báo Hải Dương tới công chúng bên cạnh các tờ báo in phát hành 6 kỳ/tuần; báo điện tử tiếng Việt, tiếng Anh cập nhật liên tục và một số trang mạng xã hội khác. Fanpage Báo Hải Dương cũng đã trở thành nơi tiếp nhận thông tin, phản hồi, kiến nghị của bạn đọc, bạn xem... Nhiều thông tin được đăng tải đã thu hút lượt tương tác lớn, cung cấp thông tin chính thống, chính xác cho người theo dõi. Đồng thời, là cơ sở để nhiều cơ quan chức năng, tỉnh Hải Dương tiếp thu, tiếp nhận thông tin, tìm hiểu, điều chỉnh, trả lời theo phản hồi, phản ánh của người thích, người theo dõi, bạn đọc, công dân. 

Fanpage Báo Hải Dương tiếp tục củng cố vị trí là một trong số ít fanpage của báo Đảng địa phương được cấp "tích xanh" có nhiều người theo dõi/thích nhất cả nước.

Trước đó, ngày 1.6.2022, Fanpage Báo Hải Dương được cấp “tick xanh” - là chứng thực cho fanpage đại diện cho tổ chức, thương hiệu nổi tiếng, có uy tín, tầm ảnh hưởng, mang tính chất toàn cầu. 

Fanpage Báo Hải Dương hoạt động từ tháng 1.2013, có địa chỉ tại https://www.facebook.com/BaoHaiDuongFB. 

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fanpage Báo Hải Dương đạt mốc 100.000 người thích