Quốc tế

Erik ten Hag tuyên bố nóng, lộ hình phạt MU sau khi thua Man City

Theo Vietnamnet 01/11/2023 09:40

Erik ten Hag trừng phạt dàn sao MU sau khi để thua thảm 0-3 Man City nhưng cũng đưa ra tuyên bố chắc nịch, sẽ xoay chuyển tình thế ở MU.

erik ten hag mu 5.jpg
Erik ten Hag tuyên bố chắc chắn sẽ thay đổi tình thế ở MU

Đoàn quân của Erik ten Hag chịu thất bại thứ 5 tại Premier League chỉ sau 10 trận đấu và đó chính là ở derby Manchester với Man City.

Đây là lần đầu tiên kể từ 1986, Quỷ đỏ mới lại có kết quả bết bát thế này ở giai đoạn đầu mùa.

Tính trên mọi mặt trận, đội cũng có tỷ lệ thua 50% (7/14 trận), một con số bất thường với họ.

Tờ Mail đưa tin, sau thất bại trước Man City cuối tuần qua, lần đầu tiên các cầu thủ MU đặt câu hỏi về chiến thuật của Erik ten Hag.

Nguồn này cũng cho biết, vị thuyền trưởng đã có hình phạt ngay sau trận cho dàn sao Quỷ đỏ: bắt tất cả ngồi im trong phòng thay đồ Old Trafford và lắng nghe toàn bộ màn ăn mừng của Man City.

Truyền thông Anh thông tin thêm, đã có những lo ngại xuất hiện ở MU rằng họ có thể lỡ top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đồng nghĩa sẽ không có vé dự Cúp C1 năm sau.

Dù vậy, Erik ten Hag được cho vẫn có sự ủng hộ từ lãnh đạo MU. Họ chấp nhận cho ông thêm thời gian, do hiểu được từ đầu mùa đội gặp khó bởi hàng loạt chấn thương ập đến.

haaland mu man city.jpg
MU để Haaland và Man City nhảy múa ở Old Trafford

Phát biểu trước trận đón tiếp Newcastle ở vòng 4 League Cup đêm nay (rạng sáng 2/11), Erik ten Hag mạnh mẽ tuyên bố chắc chắn ông sẽ xoay chuyển tình thế Quỷ đỏ.

MU đã không có khởi đầu mùa giải như mong đợi nhưng tôi tin rằng chúng tôi có phẩm chất, tinh thần và sức mạnh tập thể để đi đúng hướng.

Việc MU cho thấy giá trị đích thực của mình chỉ là vấn đề thời gian. Tôi chắc chắn điều đó sẽ đến.

Tôi tiếp tục tin tưởng vào đội hình đang có, tin tưởng MU sẽ tiến bộ hơn sau khởi đầu khó khăn”.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Erik ten Hag tuyên bố nóng, lộ hình phạt MU sau khi thua Man City