Chủ Nhật, 22/12/2024
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Đồ họa
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
Chính trị
Kinh tế
Văn hóa - Xã hội
Hải Dương muôn màu
Phim
E-magazine
Chính trị - Pháp luật
Kinh tế
Văn hoá-Xã hội
Podcast
Điểm tin
Thời sự
Đời sống-Giải trí
Check-in Hải Dương
An toàn giao thông
Nghe người trẻ nói
Xe
Ô tô
Xe máy
Thông tin - Quảng cáo
đường sắt cao tốc
Vì sao các nhà ga đường sắt tốc độ cao nằm xa trung tâm?
Theo Bộ Giao thông vận tải, ga đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam đặt xa trung tâm các thành phố để khai thác tiềm năng quỹ đất, giảm chi phí giải phóng mặt bằng.
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương Nguyễn Ngọc Sơn: Cần quan tâm 8 vấn đề về Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương khẳng định Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam là dự án khó, mới, chưa từng có tiền lệ và đề nghị Chính phủ cần quan tâm, xem xét 8 vấn đề của dự án này để bảo đảm tính khả thi.
Ba loại tàu khách tốc độ cao Bắc Nam
Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam sẽ có tàu nhanh chạy 5 giờ 20 phút, tàu thường 6 giờ 50 phút dừng nhiều ga hơn và tàu khai thác khu đoạn ngắn.
Đường sắt tốc độ cao đi qua Nam Định lợi 400 triệu USD trong 30 năm
Khai thác đường sắt tốc độ cao Bắc Nam đi qua TP Nam Định sẽ đạt lợi ích khoảng 400 triệu USD trong 30 năm so với tuyến đi thẳng, theo Bộ Giao thông vận tải.
Thời điểm chín muồi cho dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội Triệu Thế Hùng (Hải Dương) đánh giá đường sắt cao tốc Bắc-Nam sẽ là 'động mạch chủ' trong huyết mạch giao thông.
Cần chính sách vượt trội trong đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất cần có những chính sách vượt trội, đặc biệt để thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Đường sắt tốc độ cao phần lớn đi trên cao, chính xác từng phút, giảm phát thải
Tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam sử dụng năng lượng điện là giải pháp tối ưu để chuyển đổi phương thức vận tải góp phần giảm phát thải, thời gian đi lại chính xác tới từng phút.
Đường sắt tốc độ cao vòng qua Nam Định phục vụ 4 triệu dân trong vùng
Đặt nhà ga ở Nam Định, tuyến đường sắt tốc độ cao không được thẳng, nhưng sẽ phục vụ 4 triệu dân các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, tăng hiệu quả vận tải.
Vì sao đường sắt tốc độ cao đi vòng qua tỉnh Nam Định?
Đặt nhà ga ở Nam Định, tuyến đường sắt tốc độ cao không được thẳng, nhưng sẽ phục vụ 4 triệu dân các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, tăng hiệu quả vận tải.
Giai đoạn đầu, tàu khách tốc độ cao Bắc - Nam chạy 320km mỗi giờ
Bộ Giao thông vận tải có văn bản giải trình tiếp thu ý kiến của Hội đồng Thẩm định nhà nước về báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Xem thêm