Đua theo ''trend flex'', Midu để lộ thành tích khủng

17/07/2023 08:09

Những thành tích mà Midu đạt được cả về học vấn lẫn diễn xuất khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện "trend flex", đây là trào lưu khoe những điều khiến mình tự hào của cư dân mạng. Rất nhanh chóng, một số sao Việt cũng "đu trend" để khoe một số điều thú vị về bản thân.

Là người kín tiếng về đời tư, hot girl Midu cũng "đu trend Flex" đã khiến không ít người phải ngạc nhiên. Cô chia sẻ trên trang cá nhân về loạt thành tích ít biết của bản thân:

"Thật ngại khi phải flex (khoe - PV) về việc mình đã từng 12 năm liền học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, học sinh giỏi thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố, á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, thủ khoa Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, giảng viên Đại học Hutech.

Và dù mình chọn lựa con đường theo đuổi học thuật, nhưng cuộc đời lại xô đẩy tham gia nghệ thuật và trao cho cho mình những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc. Còn gì nữa không nhỉ mình cũng không nhớ hết, ai nhớ thì giúp mình flex thêm cho ngầu nha".

Midu khoe loạt thành tích

Midu khoe loạt thành tích "khủng"

Sở hữu bảng thành tích học tập dày đặc từ giải thưởng cấp thành phố cho tới thủ khoa, á khoa các trường Đại học, Cao đẳng có tiếng cộng thêm nhiều giải thưởng về diễn xuất đã khiến không ít người ngưỡng mộ Midu.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú với màn "khoe khoang" cực ấn tượng của hot girl này:

"Đúng là con nhà người ta", "Quá giỏi", "Thành tích toàn thủ khoa, á khoa với giải thưởng lớn, màn flex quá chất lượng", "Profile đỉnh quá", "Chuẩn là cô gái nhà người ta nè", "Ngưỡng mộ bảng thành tích này quá", "Thế này mới là flex chứ dăm ba cái khoe nhà khoe xe thấy nhàm"...

Khán giả ngưỡng mộ màn

Khán giả ngưỡng mộ màn "flex đỉnh cao" của Midu

Midu tên thật là Mỹ Dung, cô bước vào làng giải trí Việt với vai trò hot girl. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút cùng đời tư "sạch sẽ", Midu nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng. Trong số các hot girl đời đầu, Midu là người hiếm hoi vẫn giữ được độ hot và sự yêu mến của khán giả cho tới thời điểm hiện tại.

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng hot girl, Midu còn thử sức với vai trò diễn viên thông qua các bộ phim: Thiên mệnh anh hùng; 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu; Mẹ chồng; Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp.

Trong số đó, vai diễn Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng đã giúp Midu thắng giải nữ phụ ở Liên hoan phim Cánh Diều Vàng năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, Midu vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh vừa làm giảng viên của trường Đại học Hutech TP Hồ Chí Minh.

Theo VTC

(0) Bình luận
Đua theo ''trend flex'', Midu để lộ thành tích khủng