Kinh nghiệm

Du lịch Nha Trang nên đi đâu?

Theo VTC News 27/10/2023 18:32

Nha trang có nhiều địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng, hấp dẫn, lôi cuốn du khách trong và ngoài nước.

Vinwonders - Điểm vui chơi nổi tiếng ở Nha Trang

Vinwonders - Điểm vui chơi nổi tiếng ở Nha Trang

Nha Trang là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của cả nước, là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách Việt Nam và du khách khắp nơi trên thế giới.

Dưới đây là những địa điểm du lịch Nha Trang chắc chắn ai cũng muốn đến một lần.

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang là một trong những khu du lịch thu hút đông đảo du khách nhất. Với tổ hợp công viên giải trí đa dạng, khu vui chơi được đầu tư quy mô chắc chắn sẽ là nơi chiều lòng mọi du khách.

The World Garden (Đồi Vạn Hoa) nổi bật trên đỉnh đồi cao nhất tại khuôn viên VinWonders Nha Trang. Với 5 khu nhà kính và 3 khu vườn mở, đây là khu vườn sở hữu số lượng về chủng loại thực vật lớn nhất Việt Nam.

King’s Garden Nha Trang (Vườn Quý Vương) là mô hình vườn thú độc đáo và duy nhất ở Nha Trang. Với diện tích hơn 5 ha, vườn thú là nơi hàng trăm loài động vật từ khắp nơi trên thế giới sinh sống và được bảo tồn. Trong đó có cả những loài quý hiếm có mặt trong Sách Đỏ như vượn má vàng, voọc bạc, báo hoa mai, thiên nga đen,...

Adventure Land (Vùng đất phiêu lưu) chính là thiên đường vui chơi giải trí được đầu tư hoành tráng nhất phố biển Nha Trang. Tại đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với chuỗi các trò chơi mạo hiểm như Bật nhảy Bungee, Tháp rơi tự do, Đu quay 3 chiều,...

Với những ai đam mê tốc độ thì trải nghiệm đoạn đường ray lên đến 1000m mang đến cảm giác mạnh cực độ khi vượt qua những khúc cua ngoạn mục hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác phấn khích không thể chối từ.

Sea World Nha Trang (Thủy cung) có diện tích lên đến hơn 3.000m2, Sea World là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới khổng lồ dưới lòng đại dương khi đi qua hệ thống đường hầm mái vòm độc đáo, mang đến trải nghiệm như đang bước đi giữa lòng đại dương sâu thẳm.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar nằm trên đường 2/4 ven sông Cái, đây cũng là một trong những địa điểm tham quan Nha Trang hot nhất.

Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền nằm trên ngọn đồi nhỏ của người Chăm Pa, đây là di tích lịch sử văn hóa nằm trong quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam.

Đối với những du khách yêu nghệ thuật thì Tháp Bà Ponagar là một điểm check in thú vị cho ra những tấm ảnh cực đẹp và ấn tượng.

Viện Hải Dương Học là nơi bảo tồn hàng nghìn sinh vật biển, trong đó có cả sinh vật quý hiếm. Nơi đây là một trong những điểm đến Nha Trang thú vị và hấp dẫn rất nhiều du khách ở nhiều độ tuổi.

Viện Hải Dương Học Nha Trang là bảo tàng sinh vật biển với hơn 20.000 của hơn 4000 loài sinh vật nước mặn và nước ngọt được sưu tầm trên thế giới. Ngoài ra, bảo tàng Hải Dương Học lưu giữ rất nhiều di hài của những sinh vật biển quý hiếm.

Chùa Long Sơn là một nơi linh thiêng và tôn nghiêm ở Nha Trang, với diện tích hơn 1600m2. Nơi đây có hàng trăm bức tượng phật được làm hoàn toàn bằng đồng. Chùa Long Sơn được xây dựng từ thời pháp thuộc.

Đảo Khỉ ở Nha Trang

Đảo Khỉ ở Nha Trang

Đảo Khỉ là điểm đến thú vị đối với du khách ở mọi lứa tuổi. Nằm trên Hòn Lao thuộc Vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ hiện có hàng nghìn con khỉ sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Đến với Đảo Khỉ, bạn có thể tự do vui đùa, chụp ảnh hay cho khỉ ăn, ngoài ra bạn còn được xem những màn trình diễn vui nhộn từ những loài động vật sinh sống ở đây.

Đối với trẻ em, Đảo Khỉ là nơi để các bé thỏa sức vui chơi, khám phá về các loài động vật trong tự nhiên, kích thích trí tuệ và khả năng tìm tòi của các bé.

Nhà Thờ Đá tọa lạc ngay trong thành phố Nha Trang, là nơi mang nhiều giá trị lịch sử, văn hóa và cũng là một điểm đến ưa thích của các khách du lịch. Nhà thờ đá mang kiến trúc Gothic cổ điển của Châu Âu, được xây dựng hoàn toàn bằng đá từ năm 1928. Trải qua những cuộc chiến tranh khốc liệt nhưng đến nay vẫn giữ được kiến trúc nguyên bản.

Hiện nay nhà thờ đá đã trở thành điểm tham quan mà du khách nhất định phải ghé đến.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du lịch Nha Trang nên đi đâu?