Du lịch

Thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Theo VOV 01/10/2023 16:36

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi "Thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa" để tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm quà tặng khách du lịch, đối tác, đoàn ngoại giao khi đến địa phương.

Cuộc thi do UBND tỉnh Khánh Hòa phát động, tìm kiếm, lựa chọn mẫu thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch chất lượng, đa dạng về màu sắc, chất liệu phù hợp với tiềm năng, định hướng phát triển du lịch Khánh Hòa trong giai đoạn mới.

Mẫu thiết kế phải có tính khái quát cao, tính thẩm mỹ, tính đặc trưng của ngành du lịch Khánh Hoà để sử dụng trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch, tổ chức các hoạt động sự kiện trong nước và quốc tế, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Qua đó, góp phần làm phong phú bộ nhận diện hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Cuộc thi còn nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thông qua cuộc thi và sản phẩm quà tặng cho khách du lịch, các doanh nghiệp đối tác, các đoàn ngoại giao.

thi thiet ke san pham qua tang du lich nha trang - khanh hoa hinh anh 1

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chào đón những du khách đến với địa phương này

UBND tỉnh Khánh Hòa khuyến khích những thiết kế mẫu sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và có tính ứng dụng cao, thuận tiện cho việc chế tác, sản xuất đại trà, giá thành phù hợp cho khách du lịch và mọi đối tượng tiêu dùng. Sản phẩm dự thi có thể là sản phẩm độc lập hoặc bộ sưu tập, có ghi chữ "Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa" bằng tiếng Việt và tiếng Anh... Dự kiến, thời gian công bố kết quả và trao giải diễn ra vào cuối năm 2023.

thi thiet ke san pham qua tang du lich nha trang - khanh hoa hinh anh 2

Khách du lịch tàu biển lên bờ tham quan Nha Trang

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết: "Sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, chúng tôi tham mưu kế hoạch và tổ chức cuộc thi thiết kế về sản phẩm quà tặng. Sau khi thi xong được công nhận, sẽ sử dụng mẫu quà tặng này để thiết kế, gửi cho các doanh nghiệp trên địa bàn và sử dụng những hình ảnh này để làm thương hiệu du lịch của Khánh Hòa".

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa