Thứ Bảy, 23/11/2024
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Đồ họa
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
E-magazine
Podcast
Xe
Thông tin - Quảng cáo
Hải Dương News
Video
E-magazine
Podcast
Chính trị
Tin tức
Xây dựng Đảng
Cải cách hành chính
Làm theo gương Bác
Nhân sự
Quốc phòng
Góc nhìn
Kinh tế
Công nghiệp
Nông nghiệp - Nông thôn
Thị trường
Giao thông - Đô thị
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội
Y tế - Sức khỏe
Lao động - Việc làm
Môi trường
Việc tử tế
Khoa học - Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Khuyến học
Khoa học - Công nghệ
Chuyển đổi số
Pháp luật
Tin tức
Hồ sơ phá án
Chống tham nhũng, tiêu cực
Tư vấn
Bất động sản
Nhà đất
Nhà xưởng
Nhà ở xã hội
Nhà trọ
Văn hóa - Giải trí
Đời sống văn hóa
Tác giả - Tác phẩm
Xem - Nghe - Đọc
Văn nghệ
Truyện ngắn
Dành cho người yêu thơ
Tản văn
Các em viết
Thư giãn
Biếm họa
Thế giới
Tin tức
Bình luận
Tư liệu
Thể thao
Trong tỉnh
Trong nước
Quốc tế
Đời sống
Gia đình
Nhịp sống trẻ
Mua sắm
Ẩm thực
Mẹo vặt
Đất và người xứ Đông
Phong tục - Lễ hội
Di tích
Danh nhân
Người Hải Dương xa quê
Bạn đọc
Bạn đọc viết
Phản hồi
Du lịch
Khám phá
Chuyện lạ
Kinh nghiệm
Sự kiện qua ảnh
Đồ họa
Video
Chính trị
Kinh tế
Văn hóa - Xã hội
Hải Dương muôn màu
Phim
E-magazine
Chính trị - Pháp luật
Kinh tế
Văn hoá-Xã hội
Podcast
Điểm tin
Thời sự
Đời sống-Giải trí
Check-in Hải Dương
An toàn giao thông
Nghe người trẻ nói
Xe
Ô tô
Xe máy
Thông tin - Quảng cáo
dự án đường sắt
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương Nguyễn Ngọc Sơn: Cần quan tâm 8 vấn đề về Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương khẳng định Dự án Đường sắt cao tốc Bắc-Nam là dự án khó, mới, chưa từng có tiền lệ và đề nghị Chính phủ cần quan tâm, xem xét 8 vấn đề của dự án này để bảo đảm tính khả thi.
Dự án đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng đi qua Hải Dương dự kiến khởi công năm 2027
Dự án đường sắt Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng đi qua Hải Dương có chiều dài khoảng 417km với tổng mức đầu tư khoảng 11,6 tỷ USD dự kiến được khởi công vào năm 2027.
Thời điểm chín muồi cho dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam
Đại biểu Quốc hội Triệu Thế Hùng (Hải Dương) đánh giá đường sắt cao tốc Bắc-Nam sẽ là 'động mạch chủ' trong huyết mạch giao thông.
Trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Sáng nay, Quốc hội nghe tờ trình và báo cáo thẩm tra về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Cần chính sách vượt trội trong đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất cần có những chính sách vượt trội, đặc biệt để thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản làm Tổ trưởng dự án đường sắt qua Hải Dương
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản sẽ làm Tổ trưởng Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh đoạn qua Hải Dương.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Phải có cơ chế đặc thù về khai thác đất, vật liệu
Theo Thường trực Chính phủ, đối với Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam, cần có cơ chế đặc thù về khai thác đất, vật liệu xây dựng thông thường và phân cấp, phần quyền tối đa cho địa phương.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành tập trung trí tuệ, thời gian, công sức nghiên cứu, đề xuất, làm rõ các điều kiện cần thiết cũng như tiến độ triển khai dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam.
Vì sao Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam lại có số vốn tới 70 tỷ USD?
Tại sao Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam lại có số vốn lớn đến như vậy nếu so với các nước đã có đường sắt cao tốc khác?
“Đại bàng” Việt mong muốn tham gia dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam 70 tỷ USD
Ngay sau khi Trung ương có chủ trương, Tập đoàn Hoà Phát và một số “đại bàng” Việt đã bày tỏ mong muốn tham gia xây dựng đường sắt cao tốc Bắc - Nam trị giá 70 tỷ USD.
Xem thêm