Động viên tuyển nữ Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 32

14/05/2023 15:19

Sáng 14.5, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã tới thăm và khích lệ tinh thần tuyển nữ Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 32.


Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói chuyện với đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: VFF

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 tối mai 15.5 trên sân Olympic giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar.

Thay mặt thường trực Ban chấp hành VFF, chủ tịch Trần Quốc Tuấn biểu dương những nỗ lực và tinh thần thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung trong những trận đấu vừa qua tại SEA Games 32. 

Tại vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam đã thắng Myanmar 3-1 với các pha lập công của Huỳnh Như, Thanh Nhã và Thùy Trang. Tuy nhiên, lần tái ngộ ở chung kết vào ngày mai 15.5 sẽ là một thử thách hoàn toàn khác. Đặc biệt là sau những gì mà đội tuyển nữ Myanmar đã thể hiện trong cuộc lội ngược dòng khó tin thắng Thái Lan 4-2 ở bán kết sau khi bị dẫn đến 0-2.

Vì thế, ông Trần Quốc Tuấn nhắc nhở toàn đội cần phải tập trung cho trận chung kết. Ông nói: "Điều quan trọng là chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần, tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của ban huấn luyện. Chúc toàn đội giành thắng lợi để đi vào lịch sử với lần thứ 4 liên tiếp đoạt huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games".


Tiền đạo Huỳnh Như (hàng đầu bên phải) tại buổi động viên của lãnh đạo VFF - Ảnh: VFF

Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ, huấn luyện viên Mai Đức Chung cảm ơn lãnh đạo VFF đã luôn dành sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đội tuyển nữ. Ông Chung nói: "Đội tuyển nữ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu tới".

Về phần mình, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ: "Toàn đội đang rất quyết tâm để chiến thắng trận đấu ngày mai. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam sẽ đi vào lịch sử. 

Khoảnh khắc này là khoảnh khắc của đội tuyển nữ Việt Nam. Tất cả những người ở đây, những người đồng đội của Như hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Đó không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5 lần, 6 lần. Muốn đạt được điều đó, lần thứ 4 này nhất định phải giành được".

Trước đó, sau trận thắng Campuchia 4-0 ở bán kết, chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã xuống sân động viên và thay mặt thường trực VFF thưởng cho đội 500 triệu đồng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Động viên tuyển nữ Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 32