Làm đẹp

Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa dành riêng cho chó

TB (theo Báo Tin tức) 08/08/2024 18:44

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Italy Dolce & Gabbana đã khuấy đảo thế giới nước hoa dành cho thú cưng khi ra mắt Fefé - “kiệt tác hương thơm” dành cho chó.

Chú thích ảnh
Nước hoa Fefé dành cho chó của thương hiệu Dolce & Gabbana

Với mức giá cực sốc 108 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) một chai 100 ml, Fefé do một chuyên gia nước hoa bậc thầy tạo ra, và được quảng cáo là “khiến chú chó của bạn có mùi hương triệu USD”.

Nước hoa được đựng trong chai thủy tinh sơn mài màu xanh lá bóng bẩy, trang trí bằng nắp kim loại màu đỏ rực rỡ với hình dấu chân chó mạ vàng 24 carat quý giá.

Về mùi hương, sản phẩm có hương thơm tự nhiên và ấm áp của hoa ngọc lan tây, mùi thanh khiết và nồng nàn của xạ hương và mùi ngọt ấm của gỗ đàn hương.

Được truyền cảm hứng từ tình yêu vô điều kiện dành cho chú chó trung thành Fefé của nhà sáng lập D&G Domenico Dolce, loại nước hoa độc đáo này đã được chứng nhận là mỹ phẩm an toàn cho thú cưng. Fefé cũng được bác sĩ thú y chấp thuận, được kiểm tra an toàn và chó yêu thích.

“Xịt Fefé vào tay hoặc bàn chải, tiến hành chà hoặc chải lông chó từ giữa thân về phía đuôi để chúng được nuông chiều bằng hương thơm”, trang web Dolce & Gabbana viết.

Việc thương hiệu Dolce & Gabbana lấn sân sang lĩnh vực đồ dùng vệ sinh cho chó đã bị các bác sĩ thú y chỉ trích, mặc dù công ty tuyên bố rằng nước hoa Fefé không chứa cồn và hoàn toàn an toàn cho chó.

Giá của loại nước hoa này là một trong những điều gây tranh cãi mạnh mẽ nhất. Một số chuyên gia về động vật tuyên bố rằng thật đáng thất vọng khi một sản phẩm như vậy được tung ra vào thời điểm nhiều người đang gặp khó khăn về kinh tế.

“Nước hoa cho chó có mùi hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương là sự lãng phí tiền bạc và có khả năng khiến chó khó chịu”, một bác sĩ thú y cho biết.

Ông Fabian Rivers, đại sứ phúc lợi của Hội Hoàng gia phòng chống hành vi tàn ác với động vật (RSPCA), giải thích: “Khứu giác của loài chó tinh nhạy đến mức chúng có thể kiểm tra mùi hương tự nhiên của nhau ngay cả khi xịt nước hoa. Rôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy chó bị mất tập trung hoặc khó chịu vì ngửi mùi nước hoa”.

Nếu muốn mua loại nước hoa dành riêng cho chó, khách hàng có thể đặt hàng nước hoa Fefé trên trang web Dolce & Gabbana.

TB (theo Báo Tin tức)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dolce & Gabbana ra mắt nước hoa dành riêng cho chó