Son Ye Jin gây bão khi tiết lộ: "Người yêu hiện tại là tình đầu của tôi"

10/02/2022 15:38

Mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" khiến người hâm mộ phấn khích nhắc đến bạn trai hiện tại là tài tử Hyun Bin trên sóng truyền hình.

Ngày 9.2, chương trình "Yoo quiz on the Block" công bố trailer khách mời trong tập tiếp theo phát sóng vào tuần sau là "Tình đầu quốc dân" Son Ye Jin. Nữ diễn viên xuất hiện để quảng bá cho bộ phim "Thirty-nine" sẽ lên sóng trong tháng 2. 

Son Ye Jin chia sẻ về tình đầu trong chương trình

Son Ye Jin chia sẻ về tình đầu trong chương trình "Yoo quiz on the Block"

Khi nhận được câu hỏi từ MC về "tình đầu" của mình, Son Ye Jin ngại ngùng trả lời rằng: “Mối tình hiện tại cũng là mối tình đầu tiên của tôi". Theo đó, người hâm mộ hiểu rằng nữ diễn viên khẳng định Hyun Bin là tình đầu của cô.

Câu trả lời của nữ diễn viên lập tức gây bão trên khắp các trang mạng xã hội. Bởi đây không chỉ là lần hiếm hoi cô công khai chia sẻ chuyện tình cảm mà còn nhắc đến bạn trai trên sóng truyền hình.

Son Ye Jin hiện đang hẹn hò với tài tử Hyun Bin, cũng là bạn diễn của cô trong bộ phim truyền hình gây sốt "Hạ cánh nơi anh" và phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử". Trước khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021, cả hai là những người đồng nghiệp thân thiết. Cặp đôi nhiều lần bị truyền thông Hàn Quốc bắt gặp đi chơi riêng và cho rằng cặp sao đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi lộ bằng chứng hẹn hò.

Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc bên bạn trai Hyun Bin.

Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc bên bạn trai Hyun Bin

Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin luôn cố giữ kín cuộc sống riêng tư, cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò khi đến xem buổi biểu diễn của nam tài tử Hwang Jung Min.

Cùng với đó, trên trang cá nhân, Son Ye Jin vừa theo dõi một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới dấy lên nghi vấn cô sắp lên xe hoa với bạn trai Hyun Bin. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã bỏ theo dõi. Tuy nhiên, với độ "hot" của hai ngôi sao, người hâm mộ luôn tìm cách săn đón mọi manh mối về một "đám cưới viên mãn" cho câu chuyện tình lãng mạn này.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son Ye Jin gây bão khi tiết lộ: "Người yêu hiện tại là tình đầu của tôi"