Bị ném ghế, chọi đá và những sự cố nguy hiểm sao Việt từng gặp khi đi diễn

16/04/2022 06:30

Từ nghệ sĩ có tiếng như Cẩm Ly, Trường Giang đến những ca sĩ ít tên tuổi hơn đều từng đối mặt với nguy hiểm khi đi diễn ở tỉnh.

Với nghệ sĩ, biểu diễn là công việc chính không những mang lại thu nhập mà còn giúp họ thỏa niềm đam mê với nghệ thuật. Trong những lần chạy show, đặc biệt là những sân khấu ở tỉnh lẻ, không ít nghệ sĩ đã gặp sự cố vì một bộ phận khán giả quá khích.

Danh hài Bảo Chung

Danh hài Bảo Chung từng phải vào bệnh viện khâu 7 mũi sau sự cố bị khán giả ném đá trên sân khấu ở Quảng Ninh. Bạn diễn của Bảo Chung - nghệ sĩ hài Tấn Hoàng nhớ lại vụ việc đêm hôm ấy: “Lúc đó, tôi đang cúi đầu nên vẫn chưa biết gì, tự nhiên thấy cái gì ướt ướt nhỏ xuống. Tôi ngẩng lên thì thấy mặt anh Bảo Chung đầy máu, máu chảy ròng ròng.

Ngay sau đó, anh Bảo Chung phải vào bệnh viện khâu mất 7 mũi. Về tới khách sạn, anh Bảo Chung buồn bã than: ‘Hoàng ơi, buồn quá, tôi đen đủi quá trời’”.

Tấn Hoàng và Bảo Chung kể lại đêm diễn đáng buồn ấy

Bảo Chung cảm thấy rất thất vọng trước hành xử của khán giả thiếu ý thức.

Ca sĩ Cẩm Ly

Trong một show hội chợ, Cẩm Ly từng bị một số khán giả đùa ác ý. Cụ thể, khi “chị Tư” đang thả hồn vào bài hát thì bất ngờ có người ném một con rắn lên sân khấu và trúng vào người cô.

Vào khoảnh khắc đó, Cẩm Ly như chết lặng và hoảng sợ, không thể tiếp tục màn trình diễn. Trong khi đó, phía dưới khán đài vang lên một tràng cười đắc ý. Nữ ca sĩ cho biết đây là ký ức không thể nào quên trong suốt sự nghiệp cầm mic.

Cẩm Ly bị khán giả bày trò đùa vô cùng ác ý

Ca sĩ Du Thiên

Thường xuyên biểu diễn ở những hội chợ tỉnh lẻ, ca sĩ Du Thiên không ít lần bị khán giả quá khích tấn công, thậm chí còn phải trốn trong chuồng lợn để thoát thân. Nguyên nhân là do phía bầu show quảng cáo đã mời nhiều gương mặt nổi tiếng về biểu diễn nhưng thực chất chỉ có Du Thiên và 2 ca sĩ khác.

Du Thiên gặp nhiều sự cố nguy hiểm trong sự nghiệp

Cảm thấy bị lừa dối, khán giả bắt đầu đập phá bàn ghế, đuổi đánh cả vệ sĩ lẫn ca sĩ. Du Thiên - người trình diễn cuối cùng nhận hết sự phẫn nộ của khán giả nên mới có chuyện phải trốn trong chuồng lợn nhà hàng xóm.

Một lần khác, một vị khán giả say rượu đã hiểu nhầm Du Thiên có thái độ không đúng với con gái của ông ta nên quăng một chiếc ghế nhựa lên sân khấu. Cũng may, chiếc ghế chỉ sượt nhẹ qua người Du Thiên. Nam ca sĩ phải dừng lại để nói chuyện phải trái với vị khán giả này.

Một khán giả ném ghế vào người Du Thiên

Diễn viên Trường Giang

Trường Giang cũng từng bị khán giả ném chai nhựa lên sân khấu khi đang biểu diễn tại Tây Ninh. Sau khi sự cố xảy ra, nam nghệ sĩ tức giận thông báo: “Đi vô! Không diễn nữa”. Hành động của Trường Giang khiến MC và khán giả vô cùng bất ngờ. Anh giải thích: “Em rất yêu thương khán giả Tây Ninh nhưng chọi chai lên sân khấu như vậy thì diễn gì nữa”.

Trường Giang bỏ diễn vì nghĩ khán giả không tôn trọng mình.

Vụ việc này từng gây nhiều tranh cãi vì những khán giả có mặt trong đêm đó giải thích rằng, chai nhựa không dành cho Trường Giang mà nhắm tới những người quá khích cứ lên sân khấu tặng hoa, xin chụp hình làm gián đoạn buổi biểu diễn. Sau cùng, Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả.

Hoài Linh đã đứng ra xin lỗi giúp đàn em

Theo VTC News

(0) Bình luận
Bị ném ghế, chọi đá và những sự cố nguy hiểm sao Việt từng gặp khi đi diễn