Tin tức

Điều tra vụ lái xe bị người dân hành hung trên vành đai 3 vì đâm liên hoàn

HQ (theo báo Tin tức) 15/03/2024 20:45

Chiều 15/3, một lái xe bán tải cố tình rồ ga bỏ chạy khi bị Công an phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) kiểm tra lỗi dừng đỗ; chiếc xe đã đâm hàng loạt phương tiện và bị người dân bức xúc chặn đầu xe hành hung.

Chú thích ảnh
Chiếc xe bán tải bị người dân truy đuổi trên vành đai 3

Khoảng 16 giờ ngày 15/3, lực lượng công an phường Trương Định yêu cầu chiếc xe bán tải biển kiểm soát 29C - 856.42 chấp hành lệnh kiểm tra lỗi dừng đỗ, lái xe đã bất ngờ rồ ga bỏ chạy từ phố Trương Định lên vành đai 3.

Theo clip người dân tại đây ghi nhận, mặc dù xe bán tải đã bị 2 xe chuyên dụng của công an chặn đầu và chặn cuối; nhiều người dân cũng đứng trước mũi xe yêu cầu lái xe chấp hành, nhưng lái xe vẫn cố tình trốn chạy.

Trong quá trình bỏ chạy, lái xe tiếp tục va chạm với nhiều phương tiện khác, trong đó có một thanh niên đi xe máy SH bị xe bán tải này đâm trực diện. Rất may, người điều khiển xe máy kịp nhảy ra thoát thân và hô hào người dân đuổi theo.

Sau 4 km bỏ trốn, chiếc xe bán tải đã bị người dân cùng các phương tiện trên vành đai 3 ép dừng lại. Nhiều người dân bức xúc đã lao vào hành hung lái xe ngay trong cabin. Công an quận Hai Bà Trưng truy đuổi đã phải hết sức can ngăn và đưa lái xe về trụ sở làm việc.

Trong quá trình bỏ chạy va chạm với nhiều phương tiện, đầu xe bán tải hoàn toàn biến dạng. Bên trong xe, ngoài lái xe là một nam giới đã trung tuổi còn có 1 phụ nữ. Cơ quan công an đang tiến hành đo hiện trường, kiểm tra nồng độ cồn và test ma tuý lái xe. Vụ việc cũng đang được Công an quận Hai Bà Trưng thụ lý giải quyết.

HQ (theo báo Tin tức)
(0) Bình luận
Điều tra vụ lái xe bị người dân hành hung trên vành đai 3 vì đâm liên hoàn