"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, hàng chục người bị thương trên phố Hà Nội

05/04/2023 17:45

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội), tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cụ thể, vào chiều 5.4, tại nút giao trên, một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Kia bất ngờ tông vào một đám đông đang di chuyển qua lại khiến nhiều người bị thương phải chuyển đi cấp cứu. Số lượng người thương vong đang được thống kê, tuy nhiên, con số sơ bộ đã hơn 20 người.






Hiện trường vụ tai nạn


Theo thông tin ban đầu, đã có hơn 10 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này


Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường

Hiện lãnh đạo UBND phường Xuân La đang có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị chức năng của quận Tây Hồ và TP Hà Nội đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng và làm rõ các thông tin liên quan.

Theo lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường, tài xế ô tô gây tai nạn là ông H.N.V. (63 tuổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội). Thời điểm gây tai nạn, tài xế này chở vợ đi khám trong Viện tim và chạy xe ra về thì đâm vào 17 phương tiện.

Đến 18 giờ, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết sơ bộ có 22 người bị thương trong vụ tai nạn kể trên. Trong đó, có 2 người bị thương rất nặng, 15 người chỉ bị thương nhẹ, 5 người khác bị gãy chân, tay. Tất cả nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện E (đường Trần Cung, Hà Nội). Qua kiểm tra nhanh, tài xế không dương tính với nồng độ cồn và chất ma túy.

Clip khoảnh khắc ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, hàng chục người bị thương trên phố Hà Nội