Xem - Nghe - Đọc

Điều đáng lo ngại ở "Anh trai vượt ngàn chông gai"

TB (theo Znews) 03/08/2024 13:39

Hành động tiết lộ các tình tiết, kết quả chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" của nhiều khán giả xem trực tiếp đang gây bức xúc.

anh trai chong gai, vuot ngan chong gai, tuan hung, tu long, soobin hoang son anh 1
"Anh trai vượt ngàn chông gai" đang được chú ý

Không phải nhà sản xuất, không phải các anh tài, một bộ phận khán giả xem trực tiếp chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" lại là những người đang gây tranh cãi. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm người xem này có hành động tiết lộ tình tiết, diễn biến các tập chưa phát sóng của chương trình lên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả tại trường quay còn làm lộ kết quả các vòng công diễn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức nóng của chương trình cũng như nhà sản xuất, nghệ sĩ.

Trong một nhóm chat riêng với fan, anh tài Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Anh vừa biết có chuyện không hay xảy ra nên muốn nhắn nhủ gia đình mình. Chương trình là công sức của 33 anh trai và cả ê-kíp chuẩn bị rất vất vả".

"Anh biết mấy đứa đi xem từ sáng đến khuya cũng rất mệt. Nhưng hãy giúp anh là đừng tiết lộ bất cứ thứ gì về chương trình được không", Soobin Hoàng Sơn nhắn nhủ.

Trước đó, 350 khán giả ở trường quay của "Anh trai vượt ngàn chông gai" cũng không ít lần gây tranh luận về phần bình chọn. Người xem trực tiếp có xu hướng bình chọn cho những anh tài quen mặt hơn.

Đơn cử, ở tập mở màn, việc Tuấn Hưng giành điểm số cao nhất khi chung team với Bằng Kiều, danh thủ Hồng Sơn, Tự Long hay cựu thành viên nhóm Ngũ Cung Đỗ Hoàng Hiệp xếp sau MC Thành Trung đã trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội.

"Làm ơn mở bình chọn online để mọi khán giả có thể ủng hộ các anh được không? Cả nghìn người theo dõi như vậy, mà việc các anh đi tiếp hay bị loại chỉ được quyết định bởi mấy trăm người đi xem trực tiếp”, “Toàn bình chọn kiểu gì không hiểu. Có những anh tài năng mà lượt bình chọn đội sổ”, khán giả bày tỏ sự không đồng tình với bình chọn ở trường quay.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều đáng lo ngại ở "Anh trai vượt ngàn chông gai"