Đời sống văn hóa

Tự Long thi "Anh trai vượt ngàn chông gai", Xuân Bắc nhắn: "Đừng để tôi nóng mắt"

TB (theo VTC) 02/07/2024 13:33

NSND Xuân Bắc chia sẻ lại lời dặn dò khi đưa Tự Long ra sân bay vào TP Hồ Chí Minh ghi hình chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh đưa Tự Long ra sân bay để vào TP.HCM ghi hình chương trình ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.
Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh đưa Tự Long ra sân bay để vào TP Hồ Chí Minh ghi hình chương trình ''Anh trai vượt ngàn chông gai''

Sau khi tập 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai" lên sóng, Xuân Bắc đã có những chia sẻ đầu tiên. Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam cho biết anh ấn tượng với sự đầu tư, chỉn chu của ê-kíp chương trình

Nam diễn viên viết: "Biên tập và đạo diễn chắc chắn phải làm việc cực kì vất vả để làm sao cho ai cũng phải được trưng trổ tài năng. Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Thành Trung, Hồng Sơn, Tiến Luật, Duy Nhất... Nói chung toàn cao thủ. Tập 1 đã hứa hẹn là một chương trình hấp dẫn và thú thực tôi đã bị các anh tài cuốn hút. Ghê gớm thật", Xuân Bắc hài hước nói.

NSND Xuân Bắc cũng kể câu chuyện vui và những lời nhắc nhở bạn thân trước lúc vào TP Hồ Chí Minh ghi hình. Nam diễn viên cũng đưa ra nhận xét về màn biểu diễn của NSND Tự Long.

“Tôi nhắn nhủ: Hát cho hay đừng để tôi nóng mắt. Tôi mà hát trong chương trình là xong sớm, anh em bỏ về, khán giả quay lưng đấy nhé. Nó bảo: Tôi lạy ông, ông Xuân Bắc lại đi nhắc ông Tự Long hát, chưa tham gia đã gặp chông gai rồi.

Nhưng có vẻ ông bạn tôi sợ thật nên số phát sóng đầu, mọi người thấy đấy, hát nắn nót, ngọt ngào. Như vậy đương nhiên khán giả sẽ yêu quý và cổ vũ các bác nhỉ? Cố lên Tự Long”, nam nghệ sĩ cho hay.

Chia sẻ của Xuân Bắc thu hút sự chú ý của công chúng. Dưới bài viết, nhiều khán giả tiếc nuối vì Xuân Bắc không tham gia chương trình. Trả lời người hâm mộ, Xuân Bắc đùa rằng Tự Long không cho đi nên anh không góp mặt trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

NSND Tự Long là nhân tố nổi bật của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Trong tập 1, Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội đã hát ca khúc quê hương, đất nước "Tình đất" ngọt ngào, da diết. Nam nghệ sĩ cũng gây ấn tượng với màn tương tác duyên dáng, hài hước cùng các anh tài khác trong chương trình.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, NSND Tự Long mong sẽ mang đến những màn trình diễn giao thoa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại đầy hấp dẫn.

NSND Tự Long là nhân tố nổi bật của chương trình ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.
NSND Tự Long là nhân tố nổi bật của chương trình ''Anh trai vượt ngàn chông gai''

Sự hài hước, đa tài, luôn máu lửa, hết mình, không ngừng sáng tạo của NSND Tự Long khiến anh được dự đoán là một trong những ứng cử viên nặng ký của "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tự Long sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật sân khấu ở Bắc Ninh. Bố anh là NSƯT Tự Lẫm - từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đoàn Quan họ Bắc Ninh trong những ngày đầu mới thành lập.

Mẹ anh cũng là nghệ sĩ chèo có tiếng tại quê hương. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội, góp phần gìn giữ và phát huy nghệ thuật chèo truyền thống.

Năm 2000, nghệ sĩ bén duyên với "Táo quân", hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như Táo mạng, Táo môi trường, Táo xã hội. Mỗi vai diễn đều được Tự Long thổi hồn vào bằng khả năng hát chèo, lối diễn hài hước.

Ngoài ra, anh được công chúng nhớ đến với vai diễn châm biếm sâu cay trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần", "Thư giãn cuối tuần".

Với hơn 25 năm tâm huyết cống hiến cho nghệ thuật, Tự Long được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2015. Sau 5 năm, anh được phong quân hàm Đại tá và trở thành một trong các nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý này.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Tự Long thi "Anh trai vượt ngàn chông gai", Xuân Bắc nhắn: "Đừng để tôi nóng mắt"
ss