Trong tỉnh

Điều chỉnh cự ly, đường chạy Giải việt dã "Hành trình kết nối di sản"

TIẾN HUY 05/01/2024 08:00

Giải việt dã "Hành trình kết nối di sản" sẽ điều chỉnh các cự ly chạy, rút ngắn so với kế hoạch ban đầu và thay đổi hành trình.

conson1.jpg
Giải việt dã "Hành trình kết nối di sản" sẽ là cơ hội thuận lợi để quảng bá hình ảnh di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc

Giải việt dã "Hành trình kết nối di sản" do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức dự kiến diễn ra vào đầu tháng 2/2024, sau Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc.

Giải sẽ điều chỉnh các cự ly chạy, rút ngắn so với kế hoạch ban đầu và thay đổi hành trình. Cụ thể, có 3 cự ly: 5 km, 10 km và 15 km. Các đường chạy sẽ từ di tích Côn Sơn đến di tích Kiếp Bạc.

Theo kế hoạch ban đầu, cung đường phục vụ cho các vận động viên có tổng chiều dài khoảng 42,5 km, với 2 cự ly: 42,5 km và 21,5 km. Trong đó, cự ly 42,5 km sẽ kéo dài từ Côn Sơn đến chùa Thanh Mai.

Ngoài thay đổi đường chạy và rút ngắn cự ly, các nội dung khác giữ nguyên. Dự kiến có khoảng 1.000 vận động viên trong và ngoài nước tham gia. Đây sẽ là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh Hải Dương cũng như di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Điều chỉnh cự ly, đường chạy Giải việt dã "Hành trình kết nối di sản"