Đề nghị tiếp nhận lại công trình cấp nước sạch ở xã An Phượng

10/11/2022 15:10

Công ty CP Nước sạch Phượng Hoàng (trước đây là Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Phượng Hoàng) vừa đề nghị UBND tỉnh cho tiếp nhận lại việc quản lý công trình cấp nước sạch ở xã An Phượng (Thanh Hà).

Công ty đã khắc phục tồn tại, hạn chế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và bảo đảm các điều kiện có thể quản lý, khai thác công trình. Doanh nghiệp cam kết sau khi tiếp nhận sẽ bảo đảm chất lượng, lưu lượng, áp lực nước đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trên địa bàn, bảo đảm công trình hoạt động bền vững và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật. Công ty sẽ có trách nhiệm hoàn trả phần vốn ngân sách đã đầu tư, nhận nợ phần kinh phí khách hàng chưa nộp tiền sử dụng nước từ khi Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn tạm tiếp nhận, vận hành.

Trước đó, do công ty có những hạn chế, thiếu sót trong đầu tư, xây dựng và khai thác công trình cấp nước sạch tại xã Phượng Hoàng cũ (nay là xã An Phượng), tháng 2.2020, UBND tỉnh bàn giao công trình cho Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn tạm tiếp nhận, vận hành thay Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Phượng Hoàng. 

PV

(0) Bình luận
Đề nghị tiếp nhận lại công trình cấp nước sạch ở xã An Phượng