Xã hội

Đấu giá bình phú quý gốm Chu Đậu để làm từ thiện

LINH LINH 02/10/2023 10:30

Tối 1/10, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương) diễn ra gala Hội tụ doanh nhân và tôn vinh các đội bóng, các golfer đạt thành tích cao tại Giải bóng đá, giải golf doanh nhân trẻ.

W_img_2481.jpg
Gala Hội tụ doanh nhân tham gia đấu giá một số vật phẩm có giá trị nhằm gây quỹ từ thiện

Các đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Trần Văn Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

Tại gala, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã tổ chức đấu giá một số vật phẩm có giá trị nhằm gây quỹ từ thiện.

W_img_2469-2.jpg
Chiếc bình phú quý gốm Chu Đậu có chữ ký của đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương được đấu giá 220 triệu đồng

Chiếc bình phú quý gốm Chu Đậu có chữ ký của đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương được anh Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đấu giá 220 triệu đồng.

Ngoài ra, chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam giai đoạn 1995-2000 được đấu giá 160 triệu đồng; chiếc áo đấu của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam dự World Cup 2023, có đủ chữ ký của các cầu thủ được đấu giá 110 triệu đồng; quả bóng của Câu lạc bộ Hà Nội T&T sau khi được đá Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng được đấu giá 100 triệu đồng.

W_img_2465.jpg
Quả bóng của Câu lạc bộ T&T Hà Nội sau khi được đá Giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc) có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng được đấu giá 100 triệu đồng

Tổng giá trị các vật phẩm được đấu giá tại gala là 590 triệu đồng, một cá nhân ủng hộ thêm 5 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương dùng cho các hoạt động thiện nguyện.

Tại gala, Ban tổ chức cũng vinh danh các đội bóng, golfer đạt thành tích cao tại giải bóng đá, giải golf doanh nhân trẻ.

W_img_2492.jpg
Anh Nghiêm Trọng Đức của Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương xuất sắc là chủ nhân giải Best Gross

Giải Golf doanh nghiệp trẻ Hải Dương mở rộng "Hai Duong YBA Open Golf Championship" 2023 diễn ra vào trưa 1/10 tại sân golf Chí Linh. Anh Nghiêm Trọng Đức của Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương xuất sắc đoạt chủ nhân giải Best Gross. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 7 giải kỹ thuật và 9 giải nhất, nhì, ba cho các golfer.

W_img_2441.jpg
Vinh danh các đội vô địch tại gala. Trong ảnh: Đội bóng doanh nhân trẻ Nghệ An vô địch cúp Serie G

Chiều cùng ngày đã diễn ra các trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VI tranh cúp Sacombank. Đội chủ nhà Hải Dương vô địch cúp Serie D. Các đội: Đồng Nai, Hà Nội, Bảo Lộc, Bình Định, Bắc Giang, Nghệ An lần lượt giành cúp Serie A, B, C, E, F, G.

Đây là chuỗi các hoạt động chào mừng ​​Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028.

LINH LINH
(0) Bình luận
Đấu giá bình phú quý gốm Chu Đậu để làm từ thiện