Đào của phim "Hương vị tình thân" chụp ảnh cưới

02/05/2022 19:29

Diễn viên "Hương vị tình thân" Việt Hoa trải qua mối tình kéo dài 5 năm với bạn trai bằng tuổi. Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới để lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu.

Diễn viên Việt Hoa cho biết bộ ảnh cưới được thực hiện ngẫu hứng trong những ngày cuối tháng 4. Cả hai tự lên concept sau đó bàn bạc với ê-kíp qua hình thức online. Họ thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau như đường phố, trong studio, quầy bar ở Hà Nội. Việt Hoa diện hai mẫu đầm theo phong cách gợi cảm.

Bộ ảnh ra đời để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch cho ngày cưới chính thức. "Chúng tôi vẫn tập trung cho công việc. Chắc khoảng 2 năm nữa, hai đứa mới tính chuyện về chung một nhà", Việt Hoa nói.

Việt Hoa và bạn trai Vương Trọng Trí rạng rỡ trong bộ ảnh

Trong các khung ảnh, Việt Hoa và bạn trai Vương Trọng Trí rạng rỡ, nắm chặt tay nhau. Nửa kia của nữ diễn viên từng là bạn học và đồng nghiệp. Cả hai xuất thân từ lớp Diễn viên Kịch - Điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Sau khi Việt Hoa đăng tải bộ ảnh cưới lên trang cá nhân, đồng nghiệp và khán giả dành lời chúc phúc cho cả hai. Người hâm mộ khen Việt Hoa và Trọng Trí xứng đôi, trai tài gái sắc.

Tính đến thời điểm này, cả hai trải qua 5 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, diễn viên Hương vị tình thân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai trong cuộc sống đời thường.

Cả hai trải qua 5 năm gắn bó

Chia sẻ về bạn trai, Việt Hoa cho biết Trọng Trí luôn yêu thương, chiều chuộng cô. Anh luôn động viên bạn gái nỗ lực, phấn đấu trong nghề diễn. Cả hai hòa hợp trong tính cách, thói quen lẫn sở thích hàng ngày.

Việt Hoa (sinh năm 1996), được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Hương vị tình thân và gần nhất là Anh có phải đàn ông không.

Nữ diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp, hình thể cân đối và gương mặt sáng. Thế mạnh của cô là có thể đảm nhận nhiều thể loại vai khác nhau.

Theo Zing

(0) Bình luận
Đào của phim "Hương vị tình thân" chụp ảnh cưới