Xem - Nghe - Đọc

"Cướp biển vùng Caribbean" không còn Johnny Depp

TB (theo Znews) 27/03/2024 15:11

Nhà sản xuất xác nhận tái khởi động phần phim “Cướp biển vùng Caribbean” mà không có sự góp mặt của tài tử Johnny Depp.

Phần tiếp theo của loạt phim cướp biển sẽ không có sự góp mặt của Johnny Depp

Ngày 26/3 (giờ địa phương), tờ Variety đưa tin Jerry Bruckheimer đã tiết lộ về tương lai "Top Gun" và "Cướp biển vùng Caribbean" - hai thương hiệu phim ăn khách do ông sản xuất.

Với "Top Gun", phần 3 của loạt phim này sẽ cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa, do nam chính Tom Cruise còn bận ghi hình nhiều dự án khác. Trong khi đó, dự án "Cướp biển vùng Caribbean" sẽ được tái khởi động mà không cần sự tham gia của nam chính Johnny Depp.

“Thực sự rất khó nói. Bạn không biết làm thế nào để mọi thứ đâu vào đấy. Bởi với "Top Gun", bạn có một diễn viên mang tính biểu tượng và xuất sắc. Nhưng tôi không tiết lộ được việc anh ấy phải đóng bao nhiêu phim khác trước khi quay lại ghi hình cho "Top Gun". Nhưng chúng tôi sẽ tái khởi động loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean". Điều này dễ làm hơn vì không phải đợi diễn viên nào cả”, Bruckheimer chia sẻ.

Thông báo tái khởi động mà “không phải đợi diễn viên nào” của Bruckheimer đồng nghĩa với việc Johnny Depp cùng nhân vật Jack Sparrow huyền thoại sẽ không trở lại. "Cướp biển vùng Caribbean" nhiều khả năng sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Điều này không gây ngạc nhiên, vì chính Depp từng tuyên bố không trở lại làm việc với Disney sau lùm xùm kiện tụng với vợ cũ Amber Heard.

Trước đó, Johnny Depp là nam chính trong cả 5 phần phim "Cướp biển vùng Caribbean" với tổng doanh thu lên tới 4,5 tỷ USD. Vào năm 2020, từng có thông tin cho rằng Disney đang trong giai đoạn phát triển hai phần phim về cướp biển mới do Margot Robbie đóng chính. Tuy nhiên, điều này không được lòng người hâm mộ và dự án sau đó bị hủy bỏ.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
"Cướp biển vùng Caribbean" không còn Johnny Depp