Cướp biển vùng Caribbean: Johnny Depp bị vợ bạo hành đứt ngón tay

21/04/2022 14:24

Trong lời khai trước tòa, Johnny Depp nói anh là nạn nhân của vụ tai nạn ở Australia. Thời điểm đó, nam diễn viên phải giấu chuyện bị vợ bạo hành vì không muốn ồn ào.

Johnny Depp suy nhuoc than kinh anh 2

Johnny Depp mô tả quá trình bị vợ bạo hành đến đứt ngón tay

Trong ngày ra tòa thứ hai tại tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ, Johnny Depp nói về vụ cãi vã với Amber Heard năm 2015. Nam diễn viên phải nhập viện vì đứt đầu ngón tay trong vụ hỗn chiến cùng vợ cũ. Sao phim Fantastic Beasts kể chi tiết quá trình bị vợ bạo hành khiến anh bị suy nhược thần kinh nặng sau vụ việc, theo Screen Daily.

Tháng 3.2015, Amber Heard đáp chuyến bay sang Australia với chồng. Nam diễn viên thuê một căn nhà để nghỉ ngơi sau khi ghi hình phim Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù. Phát biểu trước tòa án, Depp nói cuộc gặp gỡ ở Australia nhằm ký thỏa thuận hậu ly hôn.

Theo lời khai của Johnny Depp, sao phim Aquaman đã nổi giận trong quá trình bàn bạc. Cô không hài lòng chuyện thuê luật sư để phân chia tài sản sau khi ly hôn. Nam diễn viên sau đó tránh mặt vợ trong phòng tắm. Đến khi đến quầy rượu uống vodka, Depp bị vợ ném chai rượu vào người hai lần.

"Tôi đột nhiên thấy nóng trong người, có cảm giác thứ gì đó đang rớt xuống bàn tay. Khi nhìn xuống thì tôi thấy đầu ngón tay mình bị cắt đứt. Tôi nhìn thấy cả phần xương nhô ra và phần thịt trong ngón tay", Depp thuật trước tòa.

Johnny Depp sau đó được bác sĩ sơ cứu tại chỗ. Thời điểm đó, nam diễn viên khai anh bị tai nạn trong lúc chơi đàn để giấu chuyện bị vợ bạo hành. Depp quấn băng tay trong suốt quá trình ghi hình Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù.

Depp nói anh bị suy nhược thần kinh sau khi bị tai nạn. Nam diễn viên đồng thời khẳng định bài viết của Heard trên tờ Washington Post khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng.

Song, luật sư Ben Rottenborn của Heard phản biện rằng bài viết của Amber Heard xuất hiện giữa lúc Johnny Depp không còn đóng loạt Cướp biển vùng Caribbean, vì vậy cáo buộc bài báo khiến sự nghiệp anh bị đóng băng là không đúng.

Đáp lại, Depp nói anh không ngạc nhiên về vấn đề này: "Những năm qua tôi liên tục đối mặt cáo buộc đánh vợ. Vì vậy, Disney cố gắng cắt đứt quan hệ với tôi để được an toàn. Tôi không lạ gì điều đó".

Năm 2018, Johnny Depp kiện Amber Heard bồi thường 50 triệu USD vì làm tổn hại danh tiếng, dẫn đến việc anh mất vai trong hai thương hiệu nổi tiếng Cướp biển vùng Caribbean và Fantastic Beasts.

Heard ngược lại kiện Depp 100 triệu USD vì cho rằng cô đang bị chồng cũ bôi nhọ. Nữ diễn viên nói Depp từng bóp cổ, tấn công tình dục cô ở Australia năm 2015. Đáp lại, nam diễn viên khẳng định: "Tôi chưa từng đánh Amber Heard hoặc bất kỳ người phụ nữ nào trong đời".

Theo Zing

(0) Bình luận
Cướp biển vùng Caribbean: Johnny Depp bị vợ bạo hành đứt ngón tay