Nhà đất

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thành Đông nỗ lực vì cộng đồng thịnh vượng

PV 17/02/2024 08:49

Hơn hai thập kỷ kể từ khi thành lập (năm 1998) đến nay là chặng đường nỗ lực phấn đấu không ngừng phát triển để Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Đông khẳng định vị thế trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các công trình giao thông và khu đô thị mới.

pc-1.jpg
Hình ảnh công trình phối cảnh Trung tâm Thương mại dịch vụ HH10

Từ những năm đầu tiên xây dựng và phát triển, đến nay Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Đông là chủ đầu tư các dự án khu đô thị mới có quy mô tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại địa bàn Hải Dương, công ty đã thực hiện đầu tư xây dựng các công trình giao thông trọng điểm như: đường Tuệ Tĩnh kéo dài, đường 62m kéo dài; các dự án khu đô thị mới: khu đô thị mới phía nam TP Hải Dương, khu đô thị mới Tuệ Tĩnh, khu đô thị mới phía đông TP Chí Linh. Công ty cũng là nhà đầu tư đầu tiên xây dựng công trình nhà ở xã hội trên địa bàn Hải Dương, đó là khu nhà ở xã hội Tuệ Tĩnh, khu nhà ở xã hội phía nam TP Hải Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, những nhà kinh tế có phẩm chất tốt, giàu năng lực, kinh nghiệm, sáng tạo và tận tâm xây dựng, Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Đông luôn hướng đến những công trình xây dựng có chất lượng cao, kiến trúc hiện đại, thiết thực cho cộng đồng xã hội. Qua đó, với giá trị cốt lõi, sự đoàn kết, Ban lãnh đạo công ty có tầm nhìn, chiến lược trong đầu tư và phát triển gắn với định hướng phát triển chung của đất nước nên đã đem lại thành công, uy tín cũng như thương hiệu “Thành Đông” như hôm nay. Mục tiêu của doanh nghiệp luôn hướng đến những công trình xây dựng có chất lượng cao, kiến trúc hiện đại, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Đường 62 m kéo dài - Khu đô thị mới phía nam TP Hải Dương - khu nhà ở xã hội phía nam TP Hải Dương

Tuyến đường 62m kéo dài đã được đầu tư xây dựng hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Đây là công trình giao thông trọng điểm kết nối trung tâm TP Hải Dương với cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, thuận lợi giao thương với các tỉnh, TP Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Khu đô thị mới phía nam TP Hải Dương (phân khu 2) tọa lạc tại cửa ngõ mới của TP Hải Dương, giáp tuyến đường 62 m kéo dài. Khu đô thị có quy mô 193,8 ha được thiết kế đa dạng các công trình như: nhà ở thương mại, nhà liền kề, nhà vườn, nhà biệt thự, nhà ở xã hội cùng các công trình điểm nhấn như trung tâm thương mại, quảng trường, công viên hồ nước, khu vui chơi giải trí, siêu thị, trường học, trung tâm thể thao, khách sạn, chợ Liên Hồng… Khu đô thị kết nối với công trình tiện ích xã hội, văn hoá, y tế, giáo dục của tỉnh: Trường Đại học Hải Dương, Bệnh viện Nhi Hải Dương, Bệnh viện Y học cổ truyền… Sự xuất hiện của khu đô thị kiểu mẫu với hàng loạt công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía nam Hải Dương phát triển.

Khu nhà ở xã hội phía nam TP Hải Dương thuộc khu đô thị phía nam thành phố có quy mô đầu tư xây dựng gồm 43 căn nhà ở xã hội dạng liền kề có chiều cao 5 tầng; 336 căn hộ nhà ở xã hội dạng chung cư thuộc 4 tòa nhà chung cư có chiều cao 8 tầng; 49 căn nhà ở thương mại liền kề. Hiện nay, chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng hoàn thành hạ tầng kỹ thuật chung và 43 căn nhà ở xã hội dạng liền kề, đang triển khai xây dựng các căn nhà ở chung cư của dự án. Dự kiến công ty sẽ xây dựng xong công trình nhà ở xã hội trước ngày 30/6/2025 theo đúng tiến độ dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt. Dự án nhà ở xã hội phía nam TP Hải Dương xây dựng hoàn thành sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở xã hội cho các đối tượng chính sách trên địa bàn TP Hải Dương và khu vực dự án.

pc-2.jpg
Hình ảnh phối cảnh nhà ở xã hội Nam Hải Dương

Đường Tuệ Tĩnh kéo dài - khu đô thị mới Tuệ Tĩnh - khu nhà ở xã hội Tuệ Tĩnh

Đường Tuệ Tĩnh kéo dài đã được đầu tư xây dựng hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Đây là tuyến giao thông trọng điểm trong trung tâm TP Hải Dương, góp phần phát triển giao thông khu vực phía tây thành phố.

Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh toạ lạc ngay trung tâm TP Hải Dương, cách quốc lộ 5 khoảng 500 m. Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh có quy mô 25 ha đã được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật, hạ tầng xã hội, trung tâm thể dục thể thao, trường học, bệnh viện… Nơi đây là sự kết hợp đồng bộ của các sản phẩm nhà ở: Nhà biệt thự, nhà vườn, nhà ở thương mại, nhà liền kề… là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Khu nhà ở xã hội gồm 2 toà nhà CT1 và CT2 là công trình nhà ở xã hội đầu tiên tại TP Hải Dương. Hiện nay, 2 tòa nhà trên đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng và được đánh giá là chung cư cao tầng có đầy đủ các chức năng, tiện ích như chung cư thương mại, đáp ứng được nhu cầu tốt nhất về nhà ở của người dân tại Hải Dương. Chung cư nhà ở xã hội được thiết kế nhiều loại căn hộ có các loại diện tích và tiện ích rất phù hợp nhu cầu về nhà ở của người dân. Các căn hộ được thiết kế không gian hợp lý, tối ưu hoá công năng sử dụng tạo nên sự thoải mái và tiện ích, là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình chính sách về nhà ở xã hội.

pc-3.jpg
Khu nhà ở xã hội Tuệ Tĩnh đã được đưa vào sử dụng

Khu đô thị mới phía đông TP Chí Linh

Khu đô thị mới phía đông TP Chí Linh toạ lạc ngay trung tâm TP Chí Linh, có quy mô 26,7ha đã được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật, hạ tầng xã hội… Nơi đây là sự kết hợp đồng bộ của các sản phẩm nhà ở: nhà biệt thự, nhà vườn, nhà ở thương mại, nhà liền kề, công trình nhà ở xã hội cùng với trường học, chợ…

Với thông điệp "Cộng đồng thịnh vượng", Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Đông định hướng phát triển bền vững, không ngừng xây dựng những công trình tầm cỡ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, đóng góp phát triển quê hương Hải Dương giàu mạnh, văn minh.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty CP Đầu tư Bất động sản Thành Đông nỗ lực vì cộng đồng thịnh vượng