Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương công bố Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”

12/08/2023 14:20

Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương hiện có 59 nhân viên cấp quản lý và hơn 900 tư vấn viên hoạt động thường xuyên với mức thu nhập từ 8 – 10 triệu đồng/người/tháng.


Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương công bố Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” 

Sáng 13.8, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương tổ chức chương trình “Tiên phong dẫn lối, nâng bước thành công” công bố Giải thưởng Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” và Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên viên tốt nhất.

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng quốc tế được khảo sát và đánh giá bởi Tạp chí Nguồn nhân lực châu Á - HRAsia nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu. Năm 2023 có hơn 600 doanh nghiệp được đề cử. Qua nhiều vòng khảo sát, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ đáp ứng các tiêu chí đánh giá, được lựa chọn và tôn vinh. Đây là lần thứ 5 Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

Theo lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương, những năm qua, Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ đã và đang nỗ lực xây dựng những giải pháp tối ưu, tạo việc làm cũng như bảo đảm chế độ đãi ngộ, phần thưởng và thu nhập xứng đáng cho công sức của người lao động.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương hiện có 59 nhân viên cấp quản lý và hơn 900 tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, hoạt động thường xuyên với mức thu nhập từ 8 – 10 triệu đồng/người/tháng. Hằng năm, công ty đều tuyển dụng hàng trăm tư vấn viên bảo hiểm để triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc, phục vụ khách hàng. Trong đó có nhiều người là viên chức, giáo viên, công nhân cũng tham dự tuyển dụng, đào tạo để có chứng chỉ tư vấn bảo hiểm, nâng cao thu nhập…

Trước đó, sáng 12.8, Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Quỹ "Xe đạp chở ước mơ”.


Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi

Trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt nhân thọ Hải Dương đã trao tặng 25 xe đạp cho các em học sinh nghèo, có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn TP Hải Dương. Tổng trị giá trên 50 triệu đồng. 

Chương trình Quỹ "Xe đạp chở ước mơ" và trao học bổng cho học sinh xuất sắc được Bảo Việt nhân thọ Hải Dương triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Riêng năm 2023, Bảo Việt nhân thọ Hải Dương trao 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo, có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn Hải Dương.

PHAN ANH - HÀ VY

(0) Bình luận
Công ty Bảo Việt nhân thọ Hải Dương công bố Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”