Xã hội

Công đoàn Viên chức tỉnh tích cực hưởng ứng, tham gia các hội thi

MN 10/01/2024 15:27

Quan tâm nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho người lao động là kết quả nổi bật của Công đoàn Viên chức tỉnh Hải Dương trong năm 2023.

img_6534.jpg
Công đoàn Viên chức tỉnh đoạt giải nhì Hội thi "Tài năng - duyên dáng áo dài" năm 2023

Năm 2023, các cấp Công đoàn Viên chức tỉnh đã tích cực tham gia nhiều hội thi, lan tỏa hình ảnh đẹp trong công chức, viên chức, người lao động. Trong năm, Công đoàn Viên chức tỉnh đã đoạt 1 giải A, 1 giải B tại Liên hoan văn nghệ trong công chức, viên chức, lao động năm 2023 và giải nhì tại Hội thi “Tài năng - duyên dáng áo dài” năm 2023 đều do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Ngoài ra, đơn vị đã tổ chức hội thi thể thao thu hút hơn 300 công chức, viên chức, lao động tham gia. Công đoàn Viên chức tỉnh là đơn vị điển hình trong thực hiện, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Hình ảnh và vẻ đẹp người phụ nữ mặc áo dài đã lan tỏa rộng rãi tại các cơ quan, đơn vị, trường học.

Có được kết quả đó là do các cấp công đoàn khối viên chức tỉnh đã quan tâm hơn đến đời sống văn hóa, thể thao của công chức, viên chức, người lao động. Các công đoàn cơ sở đã tăng cường tuyên truyền, khuyến khích đoàn viên tham gia các hội thi. Từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua, sôi nổi trong đoàn viên.

MN
(0) Bình luận
Công đoàn Viên chức tỉnh tích cực hưởng ứng, tham gia các hội thi