Văn hóa - Giải trí

Công bố vương miện Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023

13/09/2023 19:05

Trước thềm chung kết, Ban Tổ chức Miss Petite Vietnam - Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 chính thức hé lộ chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu và tiara dành cho á hậu.

Đây được xem là món quà giá trị dành cho các cô gái chiến thắng sau chặng hành trình nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình tại cuộc thi.

Vương miện dành cho Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023

Theo tiết lộ, các thiết kế này được thực hiện dựa trên chủ đề Sống như những đóa hoa, được làm bằng hợp kim quý trên nền những bông hoa nhỏ li ti tượng trưng cho vẻ đẹp nhỏ nhắn của các cô gái trong cuộc thi.

Trên nền trắng tinh khôi, điểm nhấn của thiết kế là những viên hồng ngọc được đặt để tinh tế, khéo léo. Theo đơn vị chế tác, hình ảnh này tượng trưng cho trái tim ấm áp, yêu thương, giàu lòng trắc ẩn mà ban tổ chức mong muốn từ người chiến thắng.

Chưa dừng lại ở đó, bộ vương miện Sống như những đóa hoa còn có những hoa văn uốn lượn uyển chuyển, mềm mại. Chính điều đó gợi nhắc hình ảnh duyên dáng của thiếu nữ Việt Nam trong hành trình lan tỏa tình yêu thương, những giá trị nhân văn đến với cộng đồng.

Thông qua các thiết kế này, ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: “Vẻ đẹp của một hoa hậu không bị giới hạn bởi chiều cao. Vẻ đẹp ấy toát lên từ lòng trắc ẩn và có sức lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cuộc đời".

Tiara cho các á hậu.

Ban tổ chức Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 cho biết, chiếc vương miện và tiara được thực hiện trong hàng tháng trời, kể cả việc lên ý tưởng đến khâu chế tác.

Hiện tại, các thí sinh của Miss Petite Vietnam đang có mặt tại Đà Lạt để tham gia các hoạt động bên lề đồng thời chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra ở Nhà hát Opera ngày 16/9.

Thành phần ban giám khảo gồm Th.S BS Hồng Vinh - giám khảo nhân trắc học, ca sĩ Phương Thanh, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà, diễn viên Phước Sang, ông Nickson Sim đến từ Malaysia - nhà sáng lập cuộc thi Miss Petite Global), người đẹp Đỗ Ngọc Hà, Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu và ông Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố vương miện Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023