Các ứng viên nặng ký cho vương miện Miss Grand Vietnam 2023

26/08/2023 05:35

Sau đêm chung khảo toàn quốc, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã lộ diện những gương mặt nổi bật, có khả năng giành vương miện.

Bảng dự đoán kết quả Miss Grand Vietnam 2023 của VietNamNet.
Lê Hoàng Phương (Khánh Hòa) sở hữu nguồn năng lượng tích cực, chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự nỗ lực, bản lĩnh và luôn giữ vững phong độ. Trước đó, cô từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng nhiều giải thưởng phụ. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, hình thể săn chắc cùng chiều cao 1,76m, người đẹp có đêm thi chung khảo bùng nổ, khả năng trình diễn ấn tượng và phù hợp với tiêu chí quốc tế. Cô đã chiến thắng giải 'Best Hair' và lọt top 5 'Người đẹp biển'. Khuyết điểm lớn nhất của Hoàng Phương là khả năng tiếng Anh hạn chế. Đây là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện năm nay.
Bùi Khánh Linh (Bắc Giang) là gương mặt quen thuộc trên đấu trường nhan sắc Việt. Dù chỉ xuất hiện gần đây, Khánh Linh đã lần lượt lọt vào top 10, top 5 tại 2 mùa giải Miss World Vietnam 2022 và 2023. Sở hữu chiều cao khủng 1,77 m, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, cô được đánh giá cao tại cuộc thi. Người đẹp hiện nằm trong top 5 'Người đẹp Biển' cùng nhiều thành tích khác. Sau hai phần trình diễn của đêm chung khảo, Khánh Linh có phần thi khá ổn định, song chưa có sự bứt phá.
Đặng Hoàng Tâm Như (Thừa Thiên Huế) từng gây tiếc nuối khi dừng chân tại top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với danh hiệu 'Người đẹp áo dài'. Tại cuộc thi này, Tâm Như gây bất ngờ với sự thay đổi ngoạn mục, từ sắc vóc cho đến tư duy trong cách trả lời ứng xử. Hiện tại, Tâm Như lọt vào top 5 'Người đẹp thời trang'. Trong đêm chung khảo, cô diện trang phục dạ hội ôm sát cơ thể khoe được hình thể nuột nà và quyến rũ. Nếu bùng nổ ở chung kết, cô hoàn toàn có thể được gọi tên cho ngôi vị hoa hậu.
Lần đầu dự thi nhan sắc, Trần Hồng Ngọc (Long An) gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, hình thể chuẩn và kỹ năng trình diễn cuốn hút trong đêm chung khảo. Ở phần thi dạ hội, cô xử lý trang phục tốt cùng những bước đi uyển chuyển. Với ngoại hình và sự bản lĩnh, sẽ không quá bất ngờ nếu người đẹp 22 tuổi lọt thứ hạng cao tại chung kết.
Mỹ nhân sinh năm 2003 Nguyễn Vĩnh Hà Phương từng đại diện Việt Nam tại 'Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2023'. Là sinh viên Nhạc viện TP.HCM, người đẹp sở hữu chất giọng opera cao vút và từng giành giải nhất ở cuộc thi 'Chicago International Music Competition' tại Mỹ khi mới 16 tuổi. Đến với cuộc thi, cô chinh phục khán giả bằng sự tự tin, hoạt ngôn nhờ thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Hạn chế của Hà Phương là trình diễn thiếu đặc sắc.
Bùi Thị Thanh Thủy sinh năm 1997, độ tuổi hợp lý để chinh chiến quốc tế. Người đẹp tốt nghiệp Chuyên ngành Thanh nhạc - Biểu diễn tại Nhạc Viện TP.HCM. Với kinh nghiệm thi đấu trước đó tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022' cùng phần thể hiện xuất sắc ở đêm chung khảo, Thanh Thủy hoàn toàn có khả năng tiến xa tại chung kết.
Nguyễn Thị Thùy Vi (Trà Vinh) là thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc. Người đẹp sở hữu gương mặt ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng thon gọn. Trong đêm trang phục dân tộc và chung khảo, nhiều khán giả bất ngờ với các kỹ năng trình diễn đầy sáng tạo, cuốn hút và tiến bộ vượt bậc so với thời gian đầu cuộc thi của cô.
Trở lại sau thất bại ở mùa giải trước, cô gái 23 tuổi Bùi Thị Thục Hiền (TP.HCM) lột xác ấn tượng từ ngoại hình đến phong thái. Sự thể hiện tốt tại các phần thi phụ bằng kỹ năng trình diễn đẹp mắt, chuyên nghiệp đã giúp cô lọt top 5 'Người đẹp thời trang'. Mặc dù chiều cao 1m68 là bất lợi nhưng bù lại Thục Hiền có sự bản lĩnh trên sân khấu.
Lê Thị Hồng Hạnh (Thái Bình) từng gây ấn tượng mạnh tại mùa giải trước bởi nhan sắc quyến rũ, thu hút nhưng chỉ dừng chân tại top 15 chung cuộc. Với lần trở lại này, người đẹp Thái Bình hoàn thiện hơn những điểm yếu của bản thân. Phong thái tự tin và cách thể hiện trôi chảy khiến cô ghi điểm trong lòng khán giả. 
Trương Quí Minh Nhàn (Thừa Thiên Huế) được chú ý nhờ sở hữu IELTS 8.0, chiều cao 1,73m cùng thành tích học tập tốt. Ngoài ra, cô là thí sinh cân bằng được các yếu tố ngoại hình, trình diễn, ứng xử và khả năng ngoại ngữ. Nét đẹp tri thức, ngọt ngào của đại diện đến từ Thừa Thiên Huế giúp cô trở nên nổi bật tại mùa giải năm nay. Cô là nhân tố hứa hẹn mang lại nhiều sự bất ngờ đêm chung kết.

Đỗ Phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các ứng viên nặng ký cho vương miện Miss Grand Vietnam 2023