Công an Tứ Kỳ đưa nam sinh bỏ nhà đi về gia đình ngay trong đêm

06/09/2022 10:16

Sau khi phát hiện nam sinh một mình đi trong đêm, Tổ công tác 151 Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đã nỗ lực tìm kiếm thông tin và đưa em trở về gia đình.

Lực lượng Công an bàn giao nam sinh cho gia đình

Khoảng 22 giờ 45 ngày 5.9, khi tuần tra, kiểm soát trên đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn thuộc địa phận thôn Trung Sơn, xã Tái Sơn, Tổ công tác 151 Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện một nam sinh có biểu hiện mệt mỏi đang đi lang thang trên đường. Tiến hành kiểm tra, nam sinh không có giấy tờ tùy thân, không nói rõ tên tuổi, địa chỉ. Tổ công tác đã vận động và đưa nam sinh về trụ sở Công an xã Tái Sơn để chăm sóc, theo dõi sức khỏe, đồng thời phối hợp các đơn vị chức năng tìm kiếm, thu thập thông tin cá nhân.

Sau thời gian ngắn, Tổ công tác đã xác minh được em là Phạm Văn T., 16 tuổi, trú tại xã Nhật Tân (Gia Lộc) bỏ nhà đi từ chiều cùng ngày. Gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng chưa thấy. Sau khi làm việc với gia đình, xác minh các thông tin, ngay trong đêm, Tổ công tác 151 Công an huyện phối hợp với Công an xã Tái Sơn hoàn tất các thủ tục bàn giao cháu T. cho gia đình chăm sóc.

VŨ OANH

(0) Bình luận
Công an Tứ Kỳ đưa nam sinh bỏ nhà đi về gia đình ngay trong đêm
ss