Pháp luật

Công an TP Hải Dương tìm nạn nhân của nhiều vụ cướp đêm

DANH TRUNG 30/08/2023 17:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đề nghị ai là nạn nhân của một số vụ cướp đêm xảy ra từ tháng 4-5/2023 trên địa bàn xã Liên Hồng (TP Hải Dương), các huyện Gia Lộc, Tứ Kỳ cần khẩn trương đến trình báo.

W_hoan-cuop-dem-1.jpg
Đối tượng Hoan (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đang thụ lý điều tra vụ án Đặng Văn Hoan (sinh năm 2003, trú tại thôn Tiêu Xá, xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà) và Nguyễn Phan Anh (sinh năm 2007, ở thôn Du Tái, xã Tiền Tiến, TP Hải Dương) cùng đồng phạm cướp tài sản. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đã làm rõ, từ ngày 7 - 26/5/2023, các đối tượng đã gây ra 10 vụ cướp tài sản ở nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh.

Hoan và Phan Anh quen biết nhau. Để có tiền chi tiêu, hai đối tượng rủ nhau đi cướp tài sản của người dân, nhất là người đi chợ đêm. Các đối tượng thường mang theo dao bầu, dao phay, gậy rút bằng kim loại để đe dọa, hành hung cướp tài sản của người dân.

W_anh-cuop-dem.jpg
Đối tượng Phan Anh (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Ngoài ra, các đối tượng còn khai nhận từ tháng 4 - 5/2023 cùng đồng phạm thực hiện một số vụ cướp tài sản khác tại địa bàn xã Liên Hồng (TP Hải Dương), các huyện Tứ Kỳ, Gia Lộc. Các vụ này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương đang xác minh, chưa xác định được bị hại và đề nghị ai là bị hại trong các vụ việc trên chưa trình báo thì liên hệ với Công an TP Hải Dương, địa chỉ tại số 25, đại lộ Hồ Chí Minh.

DANH TRUNG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP Hải Dương tìm nạn nhân của nhiều vụ cướp đêm