Công an Thanh Miện phấn đấu hoàn thành cấp căn cước công dân gắn chip trong tháng 8

13/08/2022 19:38

Liên tục từ ngày 1.7 đến ngày 31.8, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Công an huyện Thanh Miện tổ chức 2 tổ lưu động cấp căn cước công dân gắn chip tới các xã, thị trấn tiếp nhận hồ sơ từ 7 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

Công an huyện Thanh Miện đến tận nhà làm căn cước công dân gắn chip cho Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngách, 107 tuổi ở thôn Hữu Chung, xã Hồng Quang 

Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người", lực lượng Công an huyện đã đôn đốc, rà soát, lập danh sách 8.237 người không ở địa phương; 11.152 người đã được thu nhận hồ sơ, cấp căn cước công dân (CCCD); 3.343 người ở địa phương chưa cấp CCCD.

Đồng thời, Công an huyện đã chỉ đạo các Tổ cấp CCCD khắc phục những vướng mắc về phương tiện, thiết bị, đường truyền để đến tận nhà cấp CCCD cho 4 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, 20 thương bệnh binh già yếu không di chuyển được. Đến nay, 100% số đối tượng chính sách trên địa bàn đều đã được cấp CCCD gắn chip, tạo thuận lợi cho công dân giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ, chính sách và các giao dịch dân sự.

Công an huyện Thanh Miện phấn đấu đến ngày 30.8 sẽ hoàn thành cấp CCCD gắn chip cho tất cả công dân trên địa bàn.

VT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Thanh Miện phấn đấu hoàn thành cấp căn cước công dân gắn chip trong tháng 8