Việc tử tế

Công an phường Ngọc Châu (TP Hải Dương) nhanh chóng tìm được điện thoại iPhone 14 Pro Max cho giáo viên người nước ngoài đánh rơi

DT 28/05/2024 17:13

Chiều 28/5, Công an phường Ngọc Châu (TP Hải Dương) trao lại chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max cho 1 giáo viên dạy tiếng Anh người nước ngoài.

Tại Công an phường Ngọc Châu, anh Chính trao lại chiếc điện thoại mình nhặt được cho chị Mahsa Hosseini (ảnh cộng tác viên cung cấp)

Chiều 27/5, chị Mahsa Hosseini (1994), quốc tịch Iran hiện là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm ở Hải Dương đến Công an phường Ngọc Châu (TP Hải Dương) trình báo việc làm rơi 1 chiếc điện thoại Iphone 14 Pro Max khi đi trên đường Trần Thánh Tông.

Nhận được trình báo, Công an phường Ngọc Châu đã xác minh, truy tìm. Đến 14 giờ ngày 28/5, Công an phường Ngọc Châu xác định được anh Nguyễn Văn Chính là người dân trong phường đã nhặt được chiếc điện thoại của chị Mahsa Hosseini.

Làm việc với cơ quan công an, anh Chính thông tin việc có nhặt được 1 chiếc điện thoại giống như của chị Mahsa Hosseini làm rơi và vui vẻ trả lại cho người mất.

Ngay sau khi xác định chính xác chiếc điện thoại anh Chính nhặt được là của chị Mahsa Hosseini, Công an phường Ngọc Châu đã tổ chức trao nhận lại chiếc điện thoại trên. Chị Mahsa Hosseini đã cám ơn đơn vị đã tìm giúp được tài sản đánh rơi.

DT
(0) Bình luận
Công an phường Ngọc Châu (TP Hải Dương) nhanh chóng tìm được điện thoại iPhone 14 Pro Max cho giáo viên người nước ngoài đánh rơi
ss