Khám phá

Có một Phượng Hoàng Cổ Trấn giữa lòng Đà Lạt

T.H (theo VTC News) 13/04/2024 16:40

Với điểm đặc biệt là những căn bungalow lợp mái lá ven hồ cùng chiếc cầu gỗ bắc ngang qua sông, An Sơn Hồ tựa như một Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt thu nhỏ.

Những ngôi nhà sàn gỗ xây sát nhau tựa như một phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ. (Ảnh: An Sơn Hồ Đà Lạt)
Những ngôi nhà sàn gỗ xây sát nhau tựa như một phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ

Cách trung tâm TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khoảng 4 km, An Sơn Hồ Đà Lạt như một ngôi làng cổ nhỏ xinh của người Trung. Những ngôi nhà sàn gỗ xây sát nhau, đâu đó có chiếc cầu gỗ bắc qua sông tựa như một phiên bản Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ.

Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để bạn hòa mình cùng thiên nhiên và thỏa thích chụp những bức ảnh ấn tượng, độc đáo. Đến với thành phố ngàn hoa, bạn nhất định không thể bỏ lỡ điểm check-in đặc biệt này.

Vào Phượng Hoàng Cổ Trấn ở Đà Lạt mất vé không?

Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt là khu nhà hàng sinh thái, chuyên phục vụ các món ăn địa phương hấp dẫn. Vì vậy, ngoài việc thưởng thức ẩm thực thì du khách không phải mất vé vào cổng.

Nhà hàng sẽ mở cửa từ 9 - 23 giờ hằng ngày, du khách có thể ghé đến bất cứ thời gian nào tùy theo lịch trình. Các món ăn tại nhà hàng An Sơn Hồ có giá hợp lý chỉ khoảng hơn 100.000 đồng/món.

An Sơn Hồ cũng cung cấp dịch vụ lưu trú với giá khoảng 2.000.000 đồng/đêm, giá phòng có sự thay đổi tùy theo mùa cao điểm.

Có một Phượng Hoàng Cổ Trấn giữa lòng Đà Lạt - 2

Đường đi An Sơn Hồ - Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt

Đường đi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt khá đơn giản, du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như taxi Đà Lạt, xe ôm công nghệ, xe du lịch… Nếu muốn chủ động theo lịch trình, bạn có thể thuê xe máy Đà Lạt với giá cước khá rẻ và hợp lý. Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến An Sơn Hồ chỉ 4km nên thời gian di chuyển rất nhanh chóng.

Đường đi An Sơn Hồ - Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt.
Đường đi An Sơn Hồ - Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt

Bạn nên bắt đầu xuất phát từ chợ Đà Lạt và đi theo hướng dẫn sau đây:

- Đi về phía đường Nguyễn Thị Minh Khai, đến vòng xuyến đầu tiên thì rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ.

- Du khách đi tiếp để đến được đường Bà Triệu, sau đó rẽ trái vào vòng xuyến tiếp theo để tới đường Trần Phú.

- Đi thẳng cho đến khi gặp vòng xuyến, bạn rẽ trái một lần nữa để vào đường Lê Hồng Phong.

- Theo Google Maps, bạn cần đi thẳng đến đoạn nút giao Lê Hồng Phong – Pasteur – Triệu Việt Vương. Lúc này bạn rẽ vào đường Triệu Việt Vương và tiếp tục đi thẳng.

- Gần đến nơi, bạn sẽ tìm thấy ngã rẽ đường An Sơn. Từ đây bạn đi khoảng 5 - 10 phút là tới được Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Đà Lạt.

Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Đà Lạt về đêm.
Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Đà Lạt về đêm

An Sơn Hồ Đà Lạt có khu vực để xe cực rộng rãi ngay phía trước nhà hàng dành cho mọi phương tiện. Với những đoàn xe du lịch lớn từ 7 - 16 chỗ, nhà hàng vẫn sắp xếp được vị trí đậu xe phù hợp. Tuy nhiên, con đường dẫn xuống khu nhà hàng khá dốc nên sẽ gây khó khăn với những du khách tay lái yếu hoặc lần đầu đến đây.

Phượng Hoàng Cổ Trấn giữa lòng Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế ấn tượng, đến với nhà hàng An Sơn Hồ, du khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Không gian kiến trúc cổ đẹp lung linh

Nằm giữa núi rừng hùng vĩ, phía trước là hồ, sau lưng là núi cao, An Sơn Hồ mang một vẻ đẹp lung linh nhưng vô cùng huyền ảo. Ghé chơi An Sơn Hồ, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư thái vì được hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm giữa núi rừng hùng vĩ, phía trước là hồ, sau lưng là núi cao, An Sơn Hồ mang một vẻ đẹp lung linh nhưng vô cùng huyền ảo.
Nằm giữa núi rừng hùng vĩ, phía trước là hồ, sau lưng là núi cao, An Sơn Hồ mang một vẻ đẹp lung linh nhưng vô cùng huyền ảo

Nhà hàng An Sơn Hồ sở hữu không gian rộng lớn vì vậy các khu vực cũng được phân chia riêng biệt. Mỗi khu vực sẽ được thiết kế theo kiểu bungalow bên hồ để du khách vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tận hưởng cảnh đẹp Đà Lạt.

Thực đơn hấp dẫn và chất lượng

Đến quán Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Đà Lạt, du khách có cơ hội được thưởng thức các món ngon Đà Lạt với mức giá hợp lý, phục vụ chu đáo.

Menu của An Sơn Hồ rất phong phú.
Menu của An Sơn Hồ rất phong phú

Menu của An Sơn Hồ rất phong phú, từ các món đặc sản núi rừng, nhà hàng cũng chuẩn bị những món hải sản tươi ngon để phục vụ thực khách. Một số món được yêu thích tại đây là: gà đồi nướng muối ớt, cá tầm, lẩu măng chua…

Trải nghiệm câu cá ngay tại hồ

Bên cạnh đó, du khách đến Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ cũng có những phút giây thư giãn thoải mái khi câu cá tại hồ. Bạn có thể tham gia hoạt động câu cá, sau đó yêu cầu đầu bếp của quán chế biến thành món ăn và thưởng thức.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có một Phượng Hoàng Cổ Trấn giữa lòng Đà Lạt