Giáo dục

Cô giáo cho học sinh đánh bạn trước lớp bị đình chỉ dạy

ĐH (theo VnExpress) 17/05/2024 17:09

Cô giáo trường THPT Nguyễn Thị Diệu bị đình chỉ dạy để kiểm điểm, về việc yêu cầu các học sinh đánh bạn ngay trong một lớp 12.

Trường THPT Nguyễn Thị Diệu. Ảnh: HN
Trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Sáng 17/5, ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Thị Diệu cho biết việc đình chỉ dạy bắt đầu từ hôm nay. Đại diện ban giám hiệu sẽ cùng giáo viên sẽ gặp, xin lỗi học sinh và phụ huynh.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết đã yêu cầu trường kỷ luật cô giáo theo quy định.

Trước đó một phụ huynh lớp 12A1 cho biết trong tiết sinh hoạt lớp hôm 13/5, cô giáo chủ nhiệm chỉ định 6 bạn dùng ống nhựa lần lượt đánh vào mông một học sinh đến muộn. Cô yêu cầu phải đánh mạnh, nếu ai đánh nhẹ phải làm lại.

Nhà trường xác nhận có sự việc như vậy trên thực tế. Bà Lê Thị Minh Hà, Phó hiệu trưởng, cho biết hôm đó là ngày kiểm tra thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Dù đã được nhắc nhở, học sinh vẫn đến lớp muộn, giáo viên không kiểm tra được hồ sơ. Trước đó, em này cũng từng đến muộn.

"Cô giáo thừa nhận hành động của mình là sai và chấp nhận mọi hình thức xử lý", bà nói. Nữ giáo viên đã dạy ở trường 10 năm, được bà Hà đánh giá là có chuyên môn tốt.

Trường cho hay ưu tiên ổn định tâm lý, động viên học sinh vì các em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT. Học sinh bị đánh vẫn đến trường ôn tập bình thường.

ĐH (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô giáo cho học sinh đánh bạn trước lớp bị đình chỉ dạy
    ss