Cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ bên cạnh người đàn ông có vợ

06/12/2017 10:22

Đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử tại một phòng trọ được người dân phát hiện chuyển đi cấp cứu. Cô gái đã tử vong...


Anh T. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Công an huyện Tứ Kỳ đang phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo (huyện Tứ Kỳ).

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 2.12, tại nhà trọ của ông Phạm Văn Chiến (SN 1963), trú tại thôn Xuân Nẻo, người dân phát hiện 1 đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu tự tử. Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện đã đến bảo vệ hiện trường và tiến hành phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra.

Qua xác minh, danh tính hai nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (SN 1983), trú tại xã Đại Hợp (huyện Tứ Kỳ) và chị Phạm Thị Thùy Tr. (SN 1990), trú tại xã Tân Tiến, huyện Cái Bè (Tiền Giang). Do uống lượng thuốc trừ sâu nhiều, chị Tr. đã tử vong. Anh Lê Văn T. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Một số người dân địa phương cho biết, khoảng tháng 10.2017, chị Tr. đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo thuê phòng trọ, sau đó ra xã Hưng Đạo làm thủ tục tạm trú. Còn anh Lê Văn T. đã có vợ đang làm công nhân, có con nhỏ.

Hiện các lực lượng Công an tỉnh đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

P.L (t/h)

(0) Bình luận
Cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ bên cạnh người đàn ông có vợ