Văn hóa - Giải trí

YouTuber từng tống tiền loạt sao Hàn tự tử tại khách sạn

12/10/2023 18:29

YouTuber chuyên tung tin đồn và tống tiền các ngôi sao Hàn Quốc đã tự tử tại một khách sạn ở Busan.

kim yong ho.jpg
Kim Yong Ho để lại thư tuyệt mệnh trước khi tự tử.

Ngày 12/10, Yonhap News đưa tin, nam YouTuber Kim Yong Ho đã qua đời do tự tử tại một khách sạn ở quận Haeundae (Busan, Hàn Quốc) vào 1giờ chiều cùng ngày.

Trước khi đi đến quyết định trên, Kim Yong Ho để lại thư tuyệt mệnh, trong đó viết: “Tôi đang ở Busan tham dự phiên tòa. Kết quả không tốt trong khi luật sư của tôi nói rằng tôi vô tội. Thật vô lý và bất công. Tôi thường nói rằng sẽ biến mất khi không còn cần thiết nữa. Tôi sẽ làm vậy. Tôi nghĩ có những người sẽ không thể chịu đựng được điều này.

Tôi hy vọng người cần ra đi sẽ ra đi, người ở lại sẽ sống tốt trong tương lai. Đây là những dòng cuối cùng của tôi. Có những người không ưa tôi và cũng có những người thích tôi. Cảm ơn đã tin tưởng tôi đến cùng. Nhờ các bạn mà tôi có thể hoàn thành một cách thoải mái và vui vẻ. Cảm ơn nếu các bạn chỉ nghĩ Kim Yong Ho đã hoàn thành vai diễn của mình và biến mất. Đó là một câu chuyện dài. Cảm ơn các bạn. Tạm biệt”.

Trước đó, Kim Yong Ho đã bị xét xử về tội cưỡng bức một phụ nữ ở quán bar tại Busan và bị tuyên án 2 năm tù treo. Ngoài ra, nam YouTuber này phải hoàn thành 120 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ tham gia các lớp điều trị tấn công tình dục.

kim yong ho 2.jpg
Kim Yong Ho nhiều lần bị kiện vì tội phỉ báng, bịa đặt tin tức

Chưa kể, cảnh sát còn yêu cầu lệnh bắt giữ Kim Yong Ho với tội danh tống tiền người nổi tiếng để nhận hàng trăm triệu won. Song lệnh bắt giữ này chưa được duyệt thì Kim Yong Ho đã tự tử.

Kim Yong Ho từng là phóng viên giải trí. Sau khi giải nghệ, anh lập kênh YouTube Garo Sero chuyên đưa tin đồn về các ngôi sao Hàn Quốc. Kim Yong Ho từng hơn 10 lần bị kiện vì hành vi lăng mạ, phỉ báng, bịa đặt tin tức và tống tiền người khác. Anh đưa những tin đồn vô căn cứ như nữ diễn viên Han Ye Seul sử dụng ma túy và có bạn trai từng làm nghề trai bao, hay chồng của minh tinh Choi Ji Woo từng được tú bà nuôi.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    YouTuber từng tống tiền loạt sao Hàn tự tử tại khách sạn