Quốc tế

Cổ động viên Indonesia đe dọa huấn luyện viên Philippines vì tin đồn ủng hộ Việt Nam

VN (theo Bongdaplus) 10/06/2024 19:11

Huấn luyện viên đội tuyển Philippines đã bị người hâm mộ Indonesia dọa giết sau tin đồn muốn giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên đội tuyển Philippines Tom Saintfiet

“Tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của cổ động viên Việt Nam trong màn so tài giữa Philippines và Indonesia tới đây. Tôi biết nếu Philippines thắng Indonesia thì 3 điểm trước Iraq sẽ giúp Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể. Nhưng Indonesia cũng là đội mạnh và họ muốn thắng. Trận đấu tới đây sẽ rất khó khăn”, nguyên văn chia sẻ của ông là như vậy, sau trận đấu với Việt Nam ngày 6/6 tới.

Câu nói của vị huấn luyện viên người Bỉ khiến một nhóm cổ động viên Indonesia nổi giận. “Tôi thậm chí bị dọa giết, vì những điều tôi không nói. Khi được hỏi thì tôi trả lời Việt Nam có cơ hội. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng Indonesia. Nhưng không phải vì tăng cơ hội cho Việt Nam đi tiếp mà vì chính Philippines”, ông Tom cho hay.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thắng Indonesia”, huấn luyện viên Tom Saintfiet tuyên bố. “Nhưng sẽ rất khó khăn. Bởi Indonesia được đánh giá cao hơn và lại được thi đấu trên sân nhà đầy ắp khán giả”.

Trận đấu giữa Philippines và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6. Việt Nam làm khách trước Iraq lúc 1h ngày 12/6.

Việt Nam đi tiếp khi
+ Thắng Iraq, Indonesia không thắng Philippines
+ Hoà Iraq, Indonesia thua Philippines
Indonesia đi tiếp khi
+ Thắng Philippines
+ Hoà Philippines, Việt Nam không thắng Iraq
+ Thua Philippines, Việt Nam thua Iraq

VN (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Indonesia đe dọa huấn luyện viên Philippines vì tin đồn ủng hộ Việt Nam
    ss